You are viewing a single comment's thread from:

RE: [VN] Nhân chứng Steemit (Steemit witness) là gì? Bầu cử cho nhân chứng Steemit ra sao.

in #witness6 years ago

Mình đọc bài viết từ sách trắng của nhà phát hành và các bài viết liên quan từ các nguồn, sau đó theo cách hiểu của bản thân mà diễn giải ra. Nên mình chỉ có thể diễn giải một cách tổng quát về Witness không thể đi chuyên sâu hơn vì cá nhân chưa có trải nghiệm qua việc làm witness.

  • Theo những gì mình đọc và hiểu thì bạn cần chạy cái Node 24/24 vì mỗi 63 giây sẽ có một khối được sản xuất.

Có anh @quochuy hiện đang làm witness, anh ấy đã trải nghiệm qua anh ấy sẽ có nhiều kinh nghiệm và kiến thức hơn tôi. Có thể kiến thức của anh sẽ giúp được bạn nhiều hơn tôi.

Cám ơn đã đặt câu hỏi hay.

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.13
JST 0.028
BTC 57756.99
ETH 3058.42
USDT 1.00
SBD 2.26