You are viewing a single comment's thread from:

RE: Pasasalamat sa Paglahok sa Proyektong "Fifty-Word Story Writing Challenge" na pinangungunahan ni @Jassennessaj

napakagaling at gumawa din ang hurado :)
ako'y lumahok din pero tila hindi ako naisama sa listahan
heto po ang aking entry
https://steemit.com/wikang-filipino/@marypineda/philippine-fifty-word-story-writing-contest-batang-kalye

Sort:  

Hi @marypineda. Salamat at nagcomment ka sapagkat hindi ito nailagay sa listahan. Pasensya ka na. Pero wag ka mag alala, nasali na kita at ako'y natuwa sa iyong akda. 😊😊

Totoong mas maganda ang karanasan ko noong ako'y bata pa na wala pang mga social media.
Napaisip tuloy ako tungkol sa mga panahon na iyon haha. Kaya, salamat ng sobra 😀
Ipagpatuloy mo yan hehe

maraming salamat sa pagdagdag.
napakasaya ko nga at maraming naka appreciate.
at pinakamataas na kita ko siya dito sa steemit :)

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 62630.85
ETH 2463.74
USDT 1.00
SBD 2.61