Philippine Fifty-Word Story Contest, "HUSGA"steemCreated with Sketch.

in #wikang-filipino7 years ago (edited)

FB_IMG_1488777236259.jpg

Nagsimula ang lahat noong ako'y musmos pa lamang.
Noong akala nila na hindi ko malalaman ang mga masasakit nilang panghuhusga.
Ang dahilan kung bakit ako naging malakas, natutong nangarap at nagsikap .
Masakit ang mga salitang binitawan ng mga taong nasa paligid ko.
Pero ginawa ko itong inspirasyon para magtagumpay ako.

FB_IMG_1471923270998.jpg

Yours truly,
BonJovey

Sort:  

Congratulations @bonjovey! You have completed some achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of posts published

Click on any badge to view your own Board of Honor on SteemitBoard.
For more information about SteemitBoard, click here

If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

By upvoting this notification, you can help all Steemit users. Learn how here!

Yaan mo sila bonbon ;) nganga na sila ngayon! hehe Xoxo 😙
@islandprincess @purepinay @travellife91011 nasan na kayo?😉

Hahahha😅😂😂gusto ko ang nga nga 😅😂😂hahahha Salamat miss😉

maglaway sila ngayon! hahahaha

Hahhaha😅grabeh yung maglaway ahh😂😂😂nakakatuwA ka talaga miss😉😚

Sabihin mo, "Hinusgahan niyo ako noon, maglaway kayo ngayon!" hahaha

Hinusgahan niyo ako noon ,mag nga nga kayo ngayon😅😂😂

hahaha pwede pwede. nga nga talaga sila! xD

Hahahhaha 😂adik ka talaga miss,best mentor ko😅😂

Hardwork really pays off, huh? Congratulations @bonjovey! Keep on dreaming and dream big! Nice work.

Thanks a lot po😊Appreciated😊

You're welcome po.

Ang ganda din ng Entry mo😊

Thank you po. 😊

gleng naman:) Rock n roll!
gawa den aako, dahil na inspired ako sau!

Rock n roll😊 cge gawa ka din para marami tayong mag rorock n roll😊wohoooo 😊
Rock n roll ang labanan na ito 😅😉

naga gawa nako haha yeah rock in roll! para sa bayan !
tayo2x den nag bobotohan yon ang masaya haha!

aylabet!

Hahaha😅😂enjoy naman 😊na upvote ko na rock n roll😊

Wow , ito ang ideal na babae dapat maging malakas kahit ikaw ay hinuhusga nila. Hello po @bonjovey sana manatili kang malakas. Ang ganda nyo po kagaya ng pagka gawa ng iyong 50-word story. Maari po ninyo akng i follow para sa mga posts ko po. Slmt po. Upvoted sana manalo ka :)

Salamat mister pogi😊followed you 😉magawa ka din para marami tayo it's fun .

Beatboxer ka pala mister pogi astig😊

Isa sa pinaka maganda ang entry mo ,i think makakapuntos ka nito.

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 57102.05
ETH 2348.73
USDT 1.00
SBD 2.33