Diarry Game 27/06/2020

in #wherein4 years ago (edited)

Nhật ký hôm nay của tôi, ngày 27-06-2020
Tôi đã 23 tuổi nhưng chưa hề có giấy phép lái xe máy. Ngày hôm nay tôi mới đi học bằng lái xe máy.

Vào buổi sáng, tôi thức dậy và chuẩn bị vệ sinh cá nhân và đồ đạc để đi tới trung tâm sát hạch.

Tôi đã phải đi học lí thuyết về 150 câu hỏi cho giấy phép lái xe máy A1 ở Vietnam. có khá nhiều người ở đây giống tôi. khoảng 30 người cho buổi tập luyện đầu tiên.

Hình ảnh 1: là lúc tôi và người bạn của mình đi mua nước để uống, phía trước là sân tập lái xe của ô tô và xe máy
hình ảnh 2: là mẹo học lí thuyết của giấy phép lái xe

Trời hôm nay khá nóng, tôi đã đi rất nhiều và hy vọng mình sẽ đỗ trong kỳ thi sắp tới

Chúc các bạn một ngày vui vẻ và ngủ ngon 😪

[WhereIn Android] (http://www.wherein.io)

Sort:  

Thank you for taking part in The Diary Game on Steem.

Good luck with the exam!

The Steemit Team

Coin Marketplace

STEEM 0.28
TRX 0.13
JST 0.032
BTC 61372.42
ETH 2928.56
USDT 1.00
SBD 3.66