The Diary Game 24/06/2020

in #wherein4 years ago

Hôm nay tôi thức dậy khá sớm. khoảng 7h sáng. tôi đã mua 2 chiếc bánh để ăn sáng, đây là đặc sản ở quê tôi, nó không có tên gọi tiếng anh 😂😂

Sau khi ăn sáng xong, tôi đi hoàn thiện nốt hồ sơ để xin việc làm. tuy nhiên bộ phận công an hôm nay không làm việc nên tôi phải quay lại vào ngày mai

Sau đó tôi đi chợ và mua mướp đắng và trứng. Bữa trưa hôm nay tôi sẽ ăn món này

5 bức ảnh ở trên là quá trình tôi hoàn thành món ăn
hình 1: chuẩn bị quả mướp đắng
hình 2: thái mỏng và rửa sạch
hình 3: chuẩn bị trứng gà và ngoáy đều
hình 4: tiến hành xào mướp đắng
hình 5: cho trứng vào và hoàn thành món ăn
haha đây là cách nấu ăn đơn giản của tôi. vì tôi không giỏi việc. này cho lắm

hiện tại là 1h Pm. tôi sẽ đi ngủ và chiều nay đi cắt tóc. chào mọi người. chúc vui vẻ.
@steemitblog @steemcurator01

[WhereIn Android] (http://www.wherein.io)

Sort:  

This post has been rewarded by the Steem Community Curation Project. #wherein 添加 wherein小助手 微信:cnsteem ,加入到WhereIN大家庭,期待你的加入.

Thank you for taking part in The Diary Game on Steem.

Keep following @steemitblog for the latest updates.

The Steemit Team

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 64036.76
ETH 2647.26
USDT 1.00
SBD 2.78