100DAYOFSTEEM 27-06-2020 Diary Game

in #wherein4 years ago

Đây là nhật ký ngày 27-06-2020
Hôm nay tôi có một cuộc hẹn với những người bạn của mình ở một quán rượu nhỏ gần nơi tôi sống. họ là những người bạn thời trung học của tôi

chúng tôi tới quán rượu vào lúc 18h30pm và vừa trở về khoảng 1 tiếng trước .
chúng tôi đã nói rất nhiều câu chuyện khác nhau, như về cuộc sống công việc và học tập.

3 người bạn của tôi đã trở về nhà an toàn, họ vừa gọi điện cho tôi 1 lúc trước vì nhà họ xa quán rượu hơn so với nhà của tôi.

Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng đi ngủ, chúc các bạn ngủ ngon 😪

❤😘❤❤❤

[WhereIn Android] (http://www.wherein.io)

Sort:  

This post has been rewarded by the Steem Community Curation Project. #wherein 添加 wherein小助手 微信:cnsteem ,加入到WhereIN大家庭,期待你的加入.

Thank you for taking part in The Diary Game on Steem.

Keep following @steemitblog for the latest updates.

The Steemit Team

Coin Marketplace

STEEM 0.29
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 62934.82
ETH 3119.20
USDT 1.00
SBD 3.86