Máy trợ thính không dây VHP 1204 bảo hành 12 tháng – VUIMALL

in #vuimall2 years ago

nguyen_lan_anh_996 moi nhan hang nhg chua thu. se thu roi danh gia sau nhe huong minh đã nhận máy hàng chuẩn mà giá lại rẻ [email protected] minh đã nhận hàngh, muốn mua thêm thì có ưu đãi gì ko a? le hong Sản phẩm tốt. Đóng gói sản phẩm rất đep và chắc chắn, shop tư vấn nhiệt tình, chúc shop buôn bán hiệu quả hơn nguyen hoang khang Mua cho ông. Ông đánh giá là nghe rõ. Nói chung chất lượng ổn. Cảm ơn shop phamthihuyen_90 giá rẻ máy ngon dăng minh long máy đúng VHP1204 mà giá rẻ thật chứ . rẻ hơn các bên khác nhiều đoan an ông mình đeo vừa ông khen nghe to rõ. giá rẻ máy nghe tốt. cho shop 5 sao a nguyenanh_hoanganh Mình test thử thấy ổn lắm nhé…nhưng chưa gửu về quê dc nên không biết có bền k .ông mình nặng tai chắc cí cỡ 2 3 mình nghe thấy to lắm bach minh tu Hàng y hình, ông mình bảo nghe rõ hơn hẳn, cũng dễ dùng lắm ạ 👍👍👍 B*************H SHOP ƠI MUA THÊM CÓ ĐƯỢC GIẢM GIÁ KHÔNG ĐẶNG LÂM MAY - 32eokw7w04 - https://vuimall.com/san-pham/may-tro-thinh-khong-day-cao-cap-vhp-1204/?unique_id_zlm6z0kp
vuimall-221216131624.jpeg

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.030
BTC 59020.34
ETH 2514.65
USDT 1.00
SBD 2.47