[ VN Poetry Contest] - 7love

in #vnpoetry6 years ago (edited)

Thơ tôi chỉ viết cho mình
Buồn vui gửi chút tâm tình vào thơ
Cuộc đời như một giấc mơ
Dở hay ai có xem thơ đừng cười
Cảm ơn 🙏

7love

Yêu nhau mới được sáu mươi ngày
Mà em đã bảo “Muốn chia tay”
Để đêm thao thức nằm suy nghĩ
Về chuyện tình duyên sao đắng cay

Em bảo rằng “Em tính trẻ con”
Nói năng, suy nghĩ vẫn còn non
Còn tôi thì lại hơi già dặn
Nói chuyện với nhau như “bố con”

Em bảo rằng “Em tính hơi hâm,
Mà anh thì lại chẳng quan tâm”
Nhưng em đâu biết trong sâu thẳm
Tôi đã yêu em, chỉ lặng thầm

Em bảo rằng “Ta chẳng hợp nhau”
Dù tôi đã nghĩ chuyện trầu cau
Đành thôi gác lại duyên chưa trọn
Tình lỡ tôi dành gửi người sau

8E229E9A-B5F2-4593-AAE0-5FB50B450173.jpeg

Lần đầu tiên viết thơ tình nên còn nhiều thiếu sót. Rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của mọi người. Thanks.

Sort:  

Uầy. đúng là vần điệu mô ra đó. copy link gửi lên pinned post đi anh

Nhưng công nhận là thơ đâu ra đấy :)

Xin lỗi Tiến nhưng thơ thất tình của Tiến đọc vui vui em ạ :">

=))) đúng là đậm chất @lenanice

=)) đậm chất lenancie là sao @quynhngan253 ơi :))

là cmt nào của chị cũng khiến e thấy rất "real" ;)))

=)) haha

Hahaa. E thất tình nhưng e có buồn đâu 😆

Lắm e quá. Đoán k nổi e mô luôn :v

Về đây chơi với a đi :))))

thơ hay ghê

Đọc thơ của a vui thật

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 60531.60
ETH 2905.83
USDT 1.00
SBD 2.33