Open Day

in #vn6 years ago

Hôm nay Openday, ngày hội để giới thiệu về trường mình với các em học sinh cấp 3. Khi được hỏi thì em nào cũng mang trong mình một hi vọng đỗ đại học, nhưng lý do không phải để sau này có công việc tốt. Mà câu trả lời là học đại học rất thoải mái và các em muốn được trải nghiệm cuộc đời sinh viên. Câu trả lời khá hồn nhiên vì ai cũng nghĩ sinh viên nhàn lắm. Nhưng các em ấy đâu biết mình sắp phải bước vào cuộc đời, sắp phải rời xa những năm tháng vui nhất của tuổi trẻ. Hôm nay thấy các em mà mình thấy mình đã già thật rồi. Nhìn trên khuôn mặt giữa học và sinh viên đại học quả thật là có sự khác biệt lớn. Hơn nhau có vài ba tuổi nhưng những suy nghĩ về tương lai khiến sinh viên trông thật già. Mình không thể nào vô tư như các em đượcnữa. Tuổi trẻ thực quá đáng giá.

Sort:  

thic nhá. thế có giúp đỡ được em nào không, :)0

Nay hơi chán. Chủ nhật tuần sau lại có

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 56615.57
ETH 2387.60
USDT 1.00
SBD 2.30