"Đắc Nhân Tâm" cuốn sách hay nhất mọi thời đại của tác giả :DALE CARNEGIE

in #vn6 years ago (edited)


Đây là một cuốn sách đã làm thay đổi suy nghĩ của tôi theo một chiều hướng hoàn toàn tích cực : Đắc nhân tâm không đơn thuần là cách cư xử để được lòng người. Đó là một trong những nhận thức hình thành nhân cách con người theo những chuẩn giá trị được đa số đồng ý và chia sẻ. Đây là cuốn sách duy nhất về thể loại Selp- help liên tục đứng đầu đầu danh sách bán chạy nhất do báo The New York Times bình chọn suốt 10 năm liền. đây là quyển sách đầu tiên và hay nhất của mọi thời đại đưa bạn đến thành công các bạn không thể bỏ qua. hãy mua và tìm đọc nó nhé các bạn sẽ thấy đó là quyết định chính xác nhất là bạn từ làm. Tôi đã đọc nó và phần nào đó cuộc đời tôi đã tốt đẹp hơn xưa rất là nhiều. chúc các bạn sẽ sớm đọc và thay đổi cuộc đời mình một các tích cực.

 By: @thomhieu 


Sort:  

Cuốn sách này hay vậy ak cậu. tớ sẽ mua và đọc nó .

đó là một quyết định chính xác cậu ạ.

Giống kiểu học đoán tâm lý vậy.

hjhj bạn đã đọc nó bio chưa thực ra nó còn hơn như vậy rất là nhiều.

E chỉ đọc đúng 5 trang đầu vì thâm ảo quá, đọc là k hiểu mình đúng hay sai

em đã từng đọc rồi,một quấn sách rất hay và bổ ích

E đọc dc vài tờ đầu sau bỏ k đọc nữa 😁😁😁

đọc thật nhanh rồi đọc lại thật chậm để hiểu sâu hơn. và tốt nhất 2 tháng đọc lại 1 lần

hjhj vâng cảm ơn anh .

hjhj mang về đây cho kun đọc với ka. kun thích đọc sách

hjhj để hôm nào ka cầm cho kun nhé

E cũng đang có tới 3 cuốn này hi

3 cuốn cơ ak hjhj

Đúng rồi ah. 1 cuốn như của anh, 2 cuốn đc tặng
E976AA74-5E3A-4210-BAFA-E7325B0C7FB0.jpeg

đọc cuốn này ngộ ra rất nhiều điều ạ

You got a 3.26% upvote from @brupvoter courtesy of @thomhieu!

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.029
BTC 60675.97
ETH 3383.58
USDT 1.00
SBD 2.52