🎂🎂🎂 Happy birthday to me! ☺️☺️☺️

in #vn6 years ago

Happy birthday!!!

F8BA0C0E-904B-4F91-BA2A-072EC29375E5.jpeg

Sinh nhật năm nay đặc biệt hơn tất cả. Cảm ơn BFF. Cảm xúc hôm nay không thể tả hết bằng lời được. Bất ngờ nhân 3. Hãy nhìn xem!!! 2 cái bánh sinh nhật độc nhất vô nhị. Tôi cứ ngỡ mình được tặng 2 cái bánh liền chứ. Thật bất ngờ 😍 2 cái bánh ngon nhất đẹp nhất mà tôi từng thấy. Những món quà tôi nhận được rất đáng yêu. Hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Những người bạn tuyệt vời nhất!!! Hứa bên nhau đến răng rụng nhé 😘

55D1F57B-0865-41E1-854C-5B74C6028030.jpeg


Một chút tâm sự tuổi 21

Cô gái 21 tuổi vẫn còn rất trẻ con và lông bông. ☺️ Suy nghĩ thì già nua mà hành động thì luôn kìm hãm. Trải qua nhiều chuyện, cảm xúc dần nhạt đi, trở thành con người vô cảm. Tự cảm thấy những gì quá shock với mình bây giờ là chuyện lẽ thường, chuyện gì cũng có thể qua được. Không cần lo lắng.
Cô gái 21 tuổi cần tự tin hơn, mạnh mẽ hơn, bạo dạn hơn. Nghĩ thì làm đi. Làm những gì mình thích. Làm điều mình muốn. Mục tiêu đặt ra thì cố đi. Không còn quá nhiều thời gian đâu!!!
Cô gái 21 tuổi ơi! Cuộc sống này có bao nhiêu mà phải u buồn. Thoải mái, tận hưởng, hết mình. Mọi thứ đều có cái giá của nó. Là của mình thì sẽ mãi là của mình ☺️
Chúc cô gái tuổi 21 này trưởng thành cả suy nghĩ và hành động. Cố gắng, nỗ lực vì những điều mình muốn, mình hy vọng. Chúc cô có sự may mắn, cần thiết lắm. Hãy nắm bắt những cơ hội. Nó không đến quá nhiều lần. Xinh đẹp_ phải xinh đẹp. Tự yêu lấy mình, thì mới yêu được người khác chứ. Giành tặng mình mọi điều tốt nhất nhá. Tặng mình 1 món quà trong ngày này 😘

951BDD68-AD40-4747-A8DF-A1C1BECD6906.jpeg


Thanks so much!
LOVE

Sort:  

chúc mừng sinh nhật vui vẻ nha b

Cảm ưn b nha ^^

sinh nở vất vả nha c ;)

Ây. Bạn nào có tâm thế này :v

Ảnh mình ở cuối à :v

Đúng vậy :v

Chúc bạn sinh nhật vui vẻ nhé ^^

Cảm ưn b nha ^^

Chúc mừng sinh nhật em. Chúc em thật nhiều thành công trên bước đường tương lai nhé

E cảm ơn a ^^

Wow!Today is your Birthday.Happy birthday to you.Many many happy returns of the day.best wishes for you...@thanhquen

Thanks very much <3

Chúc mừng sinh nhật. Chúc chị tuổi mới xinh đẹp và thành công

Cảm ưn e ^^

Chúc bạn tao snvv :v nhớ phải chia cái bánh to to cho các bạn vs nhé 🤣

Đến ăn hết hộ cái :v

chúc chị sinh nhật vui vẻ ạ <3

chúc mừng sinh nhật
tại sao chiếc áo màu hồng lại chuyển sang màu cam v??

Bị sáng quá ấy c ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63657.90
ETH 2656.15
USDT 1.00
SBD 2.84