Blog #170: Một người phụ nữ giỏi, là một người phụ nữ tự làm nên kinh tế cho bản thân.

in #vn6 years ago

"Tôi luôn muốn mình trở thành một cô gái độc lập. Có ngoại hình đẹp, có đủ tri thức, có địa vị tốt trong xã hội, và có thể tự mình kiếm ra thật nhiều tiền. Bởi lẽ, tôi muốn kiếm thật nhiều tiền, không phải vì một lí do đơn giản chỉ là yêu tiền, mà tôi còn vì một lí do xứng đáng hơn là cho bố mẹ tôi có một cuộc sống đầy đủ, không phải suy nghĩ, lo lắng suốt quãng thời gian qua. Hơn thế nữa, tôi còn cho bản thân mình một chỗ dựa vững chắc mà không cần nhờ vả đến bất cứ ai. Và cho người đàn ông tương lai của tôi biết rằng, tôi đến với anh chẳng phải vì tiền."

Tôi nghĩ rằng đây là ước mơ của biết bao nhiêu cô gái, chứ không phải của riêng mình tôi.

2018-06-23-11-10-22.jpg

Mọi người thường nói với tôi rằng:"Sau này về làm dâu, dù nhà chồng giàu có đến đâu,là phận con gái về nhà chồng, thì vẫn phải tìm cho mình một cái nghề để làm. Kiếm ra được ít tiền cũng được, hay thậm chí là nhiều tiền cũng chẳng sao. Miễn là số tiền ấy do mình đổ mồ hôi công sức mà làm ra. Người khác sẽ chẳng có cớ kinh thường được mình. Bản thân sẽ có tiền riêng, mà không cần phải chìa tay ra xin tiền chồng mỗi tháng nữa..."

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63578.99
ETH 2611.82
USDT 1.00
SBD 2.85