Blog #151: Buổi sáng phè phỡn.

in #vn6 years ago

Hôm nay là ngày chủ nhật cuối tuần, tôi đăng kí lịch nghỉ với quản lí của mình từ tuần trước. Dự tính của tôi ngày hôm nay là sẽ cùng tham gia meetup của steem Việt Nam tô chức tại Hà Nội.

Đây sẽ là lần đầu tiên tôi được gặp mặt và giao lưu với cộng đồng người Việt trên steemit suốt 3 tháng vừa qua.☺☺☺ Không biết thời tiết có ủng hộ hay không, nhưng tôi mong rằng cuộc gặp mặt và giao lưu này sẽ diễn ra thành công tốt đẹp nhất.

FB_IMG_1528118734035.jpg

Tranh thủ một ngày nghỉ dài sau 5 ngày làm việc liên tục. Tôi và em gái rủ nhau đi ăn lẩu mì cay, coi như tôi mời nó một bữa ăn đơn giản💛💛💛

Ăn thì vẫn ăn, nhưng tôi vẫn phải về nhà sớm để tân trang và chuẩn bị tóc tai, quần áo cho việc đi meetup cùng mọi người.

Dù người có cảm giác hơi oải và buồn ngủ do dậy hơi sớm, nhưng tôi vẫn sẽ tham gia để giao lưu học hỏi cho đỡ buồn.

Tạm biệt mọi người, giờ tôi phải chuẩn bị cho sớm vì sắp phải lên đường rồi,👋👋👋 hẹn gặp mọi người ở buổi meetup.❤❤❤

IMG_20180503_195354.jpg

Sort:  

Go here https://steemit.com/@a-a-a to get your post resteemed to over 72,000 followers.

Go here https://steemit.com/@a-a-a to get your post resteemed to over 72,000 followers.

that is really beautiful natural food photography and also food photography is really best,,,thanks for share with us ,,,

Thank you for your interest in my photo😁😁

Nhìn ngon quá

hấp dẫn quá

bữa ăn nó ngon làm sao

Cảm on b nhé

có những ai mà vui thế c ?

Nhiều ng lắm, đi cũng thích, tuy hơi nắng cháy da cháy thịt nhug dc cái vui c ạ

Nhiều ng lắm, đi cũng thích, tuy hơi nắng cháy da cháy thịt nhug dc cái vui c ạ

phè phỡn luôn mới chiu, nay có đi meetup k em

Có anh, nhưng e chả biết ai với ai. Nhiều ng lạ, cũng nhiều người quen mặt. Có anh k nhỉ

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 58695.71
ETH 2633.30
USDT 1.00
SBD 2.49