Người tốt luôn ở quanh ta

in #vn6 years ago

Hôm nay là một ngày may mắn với mình, mình gặp được một người tốt giúp đỡ, nếu không có chị ấy chắc mình và e phải dắt bộ 5km để đổ xăng. Dưới trời nắng chị ấy như một thiên thần xuất hiện giúp bọn mình vậy, giữa biển người không có ai là người quen, c ấy xuất hiện và giúp bọn mình kéo xe đến cây xăng, sau khi đến cây xăng thì c ấy về luôn. Cũng là một ngày may mắn, mình đã gặp lại thầy giáo trong quốc phòng, là người mà mình mong gặp lại. Một ngày đặc biệt mình aex không bao giờ quên
A1EB8111-590C-45C8-B1C3-D5EC4ACD03FA.jpeg

Sort:  

đúng ghê ^^.
bạn nhận được lượt upvote 0.04$ từ @mimikombat

Hehe nay thi đc không,

Nếu bạn la lên chắc dòng đời sẽ còn nhiều người tốt hơn đấy. :)

Có rất nhiều người nhìn thấy nhưng họ chỉ nói cây xăng cách đó bao nhiêu km thôi ạ, mình nghĩ sẽ không có ai rảnh để fiusp bọn mk

:) gặp anh thì em khoẻ rùi, khakah luôn vó vòi hút xăng trong cốp xe. khakha
Người ta thường miêu tả là cong mông lên để đẩy đấy! :)

Chúc mừng bạn!

Cảm ơn b nhé

những người như thế cần được nhân giống và bảo tồn :))

Công nhận haha

cuộc sống này vẫn còn rất nhiều người tốt

Ước gì cuộc sống luôn có những ng tốt

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 61869.35
ETH 2414.51
USDT 1.00
SBD 2.63