Những hình ảnh đẹp nhất trong cuộc thi VN Beauty Contest_Các ứng cử viên xuất sắc dần lộ diện

in #vn6 years ago (edited)

Chỉ còn 1 chút thời gian nữa thôi,cuộc thi VN Beauty Contest do @lenancie tổ chức sắp đến lúc kết thúc.Giúp mọi người gắn kết hơn và tìm ra những bông hoa tươi thắm trong cộng đồng.chúc cuộc thi thành công rực rỡ và đem lại nhiều tiếng cười cho mọi người sau thời gian học tập và làm việc.V dưới đây là những hình ảnh đẹp nhất mà tôi đã thu thập được trong quá trình theo dõi cuộc thi:
1, @thanhnga
một cô gái ở tuổi 19,đang ở cái độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời, nên hoài bão, ước mơ và sở thích hầu như là rất nhiều.cô nàng mang 1 nét đẹp dịu dàng của người hà nội.


2, @phuongthu
một cô gái vô cùng đáng yêu và cá tính mạnh mẽ.với đôi mắt cuốn hút mọi ánh nhìn,cô nàng mang trong mình ước mơ hoài bão qua câu châm ngôn:Không có gì cao quý trong việc vượt lên trên kẻ khác, cao quý thực sự là vượt lên chính bản thân mình.


3, @hanggggbeeee
không cần phải bàn tán nhiều,đây là một nhân vật vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng của chúng ta_1 "lít đờ" của cộng đồng.chị mang trong mình một nét đẹp của người phụ nữ hiện đại,không mặn mà,đằm thắm mà lại vô cùng sắc sảo và quyến rũ.như chị có nói mình mang 1 vẻ đẹp của hoa xương rồng,một loài hoa mạnh mẽ,bất chấp mọi hoàn cảnh.chúc chị có nhiều sức khỏe để đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng


4, @maiquynh
một cô gái đến từ vùng đất nghệ an ,nơi sản sinh ra các nhà lãnh đạo kiệt xuất của đất nước.chị sinh năm 1994 nhưng nhìn vào các bức ảnh thì không ai có thể đoán được .các bức ảnh của chị luôn tràn ngập những tiếng cười,nên có thể nói chị là 1 người rất lạc quan và yêu đời."Con gái đẹp nhất trong khi mỉm cười. Có lẽ một ngày nào đó, ai đó sẽ yêu bạn vì nụ cười của bạn"

5, @quynhngan253
với cái tên rất đáng yêu thường gọi là nana,"tôi không phải là một cô gái lãng mạn yêu hoa hồng và sô cô la. cũng không thích nghe những lời ngọt ngào của đàn ông".đây là những tâm tư của một cô gái đã từng có 3 năm kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài đã làm người ta trưởng thành hơn rất nhiều.

m.
một vẻ đẹp rất lai tây phải không các bạn!
chúc chị đạt được những ước mơ và hoài bão mình đặt ra.
6, @trangmun
một cô gái đa sầu đa cảm,luôn mang trong mình nhiều tâm tư suy nghĩ.thích sự sôi động,luôn hết mình với đam mê và thử thách bản thân.chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn


7, @a-alice
lại là một nhân vật nổi tiếng nữa trong cộng đồng chúng ta.Nguyễn Minh Uyên_một blogger và là 1 "lít đờ".một cô gái xinh đẹp đến từ vùng đất Sóc Sơn,em ấy có đôi mắt và bờ môi vô cùng cuốn hút mọi người.trong cộng đồng,uyên là một
cô gái xinh đẹp vô cùng nhí nhảnh và yêu đời.chúc em hoàn thành được ước mơ trở thành nhà văn của mình :))


8, @duckljng24
"Chúng ta ai ai cũng có những hoài bảo của riêng mình nhưng không phải ai cũng có cơ hội biến nó thành sự thật. Cuộc sống vốn tồn tại những thử thách sẽ có lúc ta nản lòng, chán chường, nhưng nếu có thể bước qua được những thử thách này, thành công luôn chờ ta ở phía trước. Cũng không phải gia đình nào cũng ủng hộ con cái theo đuổi hoài bảo một cách tự do. Âu mọi thứ trên đời này cũng được sắp đặt sẵn bởi "số phận" của mỗi chúng ta".
một cô gái trầm tư,khả năng viết lưu loát và vô cùng truyền cảm,cũng như mang một nét đáng yêu qua nụ cười của mình.


9, @jena1997_Cô gái học kỹ thuật
đúng là 1 cô gái học kĩ thuật,nhưng không phải là kĩ thuật.vì sao lại thế? đơn giản chỉ vì bạn quá xinh :v
"Là phụ nữ hãy mạnh mẽ sống độc lập đừng phụ thuộc vào bất cứ ai ".với cái tên khá là dài nguyễn thị phượng hằng,đây là 1 cô nàng xinh đẹp,đáng yêu,vui tính,nhưng rất nghiêm túc trong công việc và cũng vô cùng bản lĩnh.những sự thật thì lại cười quá nhiều :))

thi thoảng lại mè nheo và sợ ma nữa:3!

nhưng cực kì cái tính
chúc bạn thành công với những ước mơ của mình.
10, @huyen-hara
cô gái 21 tuổi,cao 1m57 :3 .đúng là 1 cô nàng không chịu lớn.với cái má lúm đồng tiền cùng nụ cười cướp mất bao trái tim của các trai trong nhóm.tuy đáng yêu là thế nhưng lại có những phút giây nghiêm túc và lắng đọng trong bài viết của mình.chúc cậu luôn đạt nhiều thành công.


11, @thanhquyen
vơi bài giới thiệu có thể nói là chất nhất trong nhóm,hẳn là bạn sẽ đạt được giải phong cách của cuộc thi.biệt danh vô cùng đáng yêu:Lòi, Nố, Béo,... là một người rất năng động và nhí nhảnh.với những bức ảnh rất xinh đẹp và nhí nhảnh,cùng với những khoảnh khắc là các góc nghiêng thần thánh,tôi đoán đây là một cô gái lầy lội mang vẻ đẹp dân tộc @@


nhưng cực kì xinh đẹp nữa

12, @kemice
"Em là con một hay còn được gọi là con gái một của bố mẹ em. Được thương yêu, chiều chuộng và giành hết sự quan tâm của cha mẹ, những đứa con một tưởng chừng như em thật hạnh phúc trong mắt mọi người. Nhưng đằng sau đó là nhiều nỗi niềm… Không anh chị em nhiều khi em cũng buồn lắm".đó là những lời giới thiệu rất nhẹ nhàng và nhiều tình cảm.
với châm ngôn mang đến cuộc thi:"Những cô gái hạnh phúc luôn là những cô gái xinh đẹp nhất.",chúc chị luôn đạt nhiều thành công.và nếu chị buồn vì không có anh chị em,đừng lo vì đã có các anh chị em trong nhóm mình :))


13, @anfood
lại là 1 cô gái đáng yêu nữa từ vùng đất ngàn năm văn hiến Hà Nội.với sở thích thích nói chuyện cùng với người nước ngoài,bạn đã làm bật nên hình ảnh của người việt nam trong mắt bạn bè quốc tế


14 @hoaiquyen
là một kĩ thuật viên spa,chắc hẳn chị có đôi bàn tay vô dùng mềm mại :3 ."Sở thích của tôi: Tôi thích đi du lịch và thích tìm hiểu những điều mới lạ. Thích check in, Nấu ăn Và đặc biệt là tôi rất thích ăn những món ăn vặt. Haha!"
những sở thích vô cùng đáng yêu và giản dị


Trên đây là những sự tìm hiểu của tôi về các bài viết trong cuộc thi.nó dựa trên quan điểm cá nhân nên vì thế còn nhiều điều thiếu sót.chúc các chị em trong nhóm đều đạt được giải thưởng trong cuộc thi lần này.Good luck !

Sort:  

nghe kinh quá =)) y như đi thi họa hậu vậy :v mà a toàn lấy ảnh xấu nhất của m.n

Cuộc thi mang tầm cỡ quốc gia 😂

cảm thấy ko an toàn

Sắp bị rơi rớt ở vòng đầu tiên 😂

bạn e bị rớt r kia kìa =))) mk là vòng cuối r :3

toàn ảnh đẹp thế mà kêu :3

Xấu mù huhu

xinh nhất còn gì em

Có vẻ mk hơi ít ảnh uyên nhể hihi😂😂

người việt toàn gái xinh :))

nguyenthanh cung xinh

Hoang mang quá 🤣 Công nhận steemit nhiều bạn xinh ghê 😍

huyền hara xinh hơn @@

Mình may mắn hơn là có được những kiểu ảnh so deep thôi. Chứ camera thường thì...😅😅😅

gặp được ngoài đời thì cũng vinh dự lắm luôn :))

Nếu có dịp chúng ta sẽ gặp vào đợt meetup Hà Nội gần nhất^^

tất nhiên rồi.mong dc gặp bạn

a ơi thiếu e rồi :)) chắc e bị loại từ vòng gửi xe

Hahaa, đen rồi em ơi

tổn thương quá ạ :'(

Tag bạn giám khảo vào đi em 😂

edit lại rồi nhé .sory bạn

Bình luận viên xuất sắc 😂🎉🎉 tung hoa tung hoa

bài viết chất nhất cuộc thi

😂 lố quá. Thanks

lố gì.đấy gọi là chất riêng

E cảm ơn ^^

bạn thôi cho nó trẻ :V

đã edit lại nhé

Thấy cj kia rồi e ơi hehe

Ai chà . steemit toàn gái xinh @@

lol tốt lắm em zai =)))

âm thầm trong bóng tối :v

Haha @lienminh247 ơi nghe có vẻ mình đúng đúng đấy 😂

not at all :v

Đây chắc hẳn là một bình luận viên suất sắc rồi hihi

không đâu :))

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 54147.93
ETH 2274.31
USDT 1.00
SBD 2.35