[Vietnamese Community] Cách thức tìm kiếm các cuộc thi để tham gia!

in #vn6 years ago (edited)

Như mình đã trao đổi với các bạn về việc tìm các cuộc thi trên Steemit để tham gia, tuy nhiên hiện tại mình thấy khá ít bạn biết và tham gia các cuộc thi như vậy. Nên hôm nay mình sẽ dành thời gian viêt cụ thể hơn về việc tìm kiếm các cuộc thi trên Steemit.

(Dĩ nhiên là dựa trên những gì mình biết, có gì mình chia sẻ lại với các bạn như vậy luôn nhé!)

1. Cách thức tìm kiếm các cuộc thi

  • Các bạn có thể check tag "Contest" ở ô tìm kiếm theo các bước sau
    Cách 1:
    a. Bạn ra phần trang chủ Steemit. Sau đấy, gõ theo đường link mình đặt trong ô vuông màu đỏ
    https://steemit.com/trending/contest
    b. Bạn kích vào phần "Mới/New" để sổ ra các post liên quan đến các cuôc thi mới nhất
    Untitled 1.png
    Untitled 2.png
    U5drDCQiTxuN1egEDr6PVVTbUj2JMcE_1680x8400.jpg

Cách 2:

  • Các bạn ở giao diện trang chủ của Steemit (Home). Ở phần thanh dọc ngoài cùng bên trái là các "tag" của Steemit, rê chuột xuống sẽ thấy tag "Contest" (cuộc thi).
  • Các bạn kích chuột vào chữ "contest" thì cũng sẽ tải các dữ kiện liên quan đến Contest.

Untitled 3.png
U5drDCQiTxuN1egEDr6PVVTbUj2JMcE_1680x8400.jpg

2. Thông tin tham khảo thêm

Dưới đây là một bài tổng hợp của 1 tác giả trên Steemit về danh sách các bài dự thi, cập nhật đến tháng 4/2018.
https://steemit.com/contest/@doctoryak/contests-of-steemit-april-2018-edition
Trong list này có một số cuộc thi ảnh thì diễn ra hàng ngày, hàng tuần, hàng năm theo các chủ đề. Mình nghĩ các cuộc thi này thì các bạn ai cũng có thể tham gia được.
Ngoài ra có một số cuộc thi viết, thì cùng với check tag "contest" nêu trên, các bạn thử kiểm tra các tag khác như: writingcontest hoặc writing. Mình nghĩ cũng sẽ cung cấp thông tin đầy đủ cho các bạn.

Nếu các bạn thực sự muốn mở rộng các mối quan hệ, tăng cường sự tương tác với bạn bè nước ngoài, thì các bạn hãy tạo cho mình cơ hội giao lưu trước đã.

Về lâu dài, không phụ thuộc được mãi vào một ai cả. Hiện tại thì có thể, nhưng không ai nói trước được tương lai. Nên bản thân mình và những người đang muốn hỗ trợ các bạn luôn mong các bạn hãy tự khám phá Steemit, nếu các bạn thấy thích và muốn gắn bó lâu dài với nó.

Chúc các bạn thành công!

Nếu các bạn có ý kiến đóng góp gì thêm hoặc cần trao đổi gì, đặt câu hỏi dưới phần bình luận giúp mình nhé!

U5drDCQiTxuN1egEDr6PVVTbUj2JMcE_1680x8400.jpg

As I told you before about the way to find "contest" on Steemit to join, I still see that there is not many people know about it. So, today, I want to spent my time writing about it more detailed.

1. How to find "contest" tag
Method 1:
- Go back to "home" of Steemit. Write this link: https://steemit.com/trending/contest
- Hit the part "new" and check
Method 2:
- Find on the left side bar of Steemit the tag "contest" and kick it.
- It will show you guys the posts related to "contest" tag

2. More information for your reference

Here is the post that listed out most of the contests on Steemit. This list was updated at 30 April 2018.
https://steemit.com/contest/@doctoryak/contests-of-steemit-april-2018-edition

Sort:  

thank c nhiều,
hềy cơ mà e lại max đen, thi cái gì cũng ứ bao giờ trúng, nên e toàn thi cho có mặt thôi, chứ chẳng bh hi vọng gì

cảm ơn bài viết rất hữu ích ạ ^^

Thông tin đáng quan tâm, đáng share!
Cảm ơn nhiều, dù mình không thích tham gia các cuộc thi. hihi có lẽ vì không chiến thắng bao giờ. :)

Ặc lại còn chế độ đề nghị reply nữa. Mà ko hiểu luôn vụ xin lỗi này nha! :) chiều mình đọc rồi cmt nha, giờ ăn cơm rồi. 1000SP cho 1 reply đấy nhé! :p

Cảm ơn chị nhiều ạ. Thi em không bao giờ đoạt giải luôn ý chị ơi. Cơ mà được vote, nếu bài tốt, nên cũng ráng ạ =.='

Hay lắm 👏👏👏. Nghĩ k ra cái gì để viết thìcuws vui chơi có thưởng thôi. Hihihaha

Tuyệt vời :)

haha! ông anh đã xuất hiện! :D

rất hay cảm ơn chị đã chia sẻ hjhj

cảm ơn chị đã chia sẻ thông tin, e thường dùng bằng busy chắc cũng giống steemit chị nhỉ

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 56836.82
ETH 2341.45
USDT 1.00
SBD 2.41