Giải đáp thắc mắc về việc tại sao 2 bài viết trong một ngày mà chỉ có một ngày được upvote theo list

in #vn6 years ago (edited)

download (6).jpg
Image source

Hiện nay, Mr @dang007 đã sử dụng bot mới để upvote cho mọi người. Theo cài đặt của bot thì mọi người sẽ có phạm vi được vote là 2 bài trong vòng 24 giờ.

Mọi người lưu ý điều này giúp mình, là 24 giờ chứ không phải 2 bài trong vòng một ngày.

Mình lấy ví dụ như sau:

Giả sử ngày đầu tiên bạn không viết bài, bạn bắt đầu viết bài từ 11h pm ngày thứ hai. Sang ngày thứ 3 bạn đăng tiếp 2 bài nữa. Vậy nghĩa là trong vòng 24 giờ, các bạn đã đăng 3 bài. Nên bài thứ 3, tính theo ngày là bài thứ 2 trong ngày, nhưng tính theo 24h giờ là bài thứ 3 trong vòng 24 giờ sẽ không được upvote nữa.

Theo cách nghĩ rằng: 2 bài trong vòng 24 giờ có nghĩa là 2 bài trong ngày là không đúng. Các bạn tính lại giờ đăng bài của mình để tránh tình trạng rơi vào trường hợp nêu trên nhé.

Qua đây, nếu bạn nào có bài thứ 2 trong ngày không được upvote thì các bạn vui lòng tính lại thời gian mình đã đăng các bài trước đó xem như thế nào giúp mình.

Có nhiều bạn hỏi @a-alice về vấn đề này nên mình giải đáp thắc mắc luôn. Vì thường thì các bạn bị ra khỏi list, bạn Alice sẽ nêu ra cụ thể. Ngoài ra, trường hợp nào tự dưng bị ra khỏi list thì trước mắt kiểm tra lại hoạt động của mình và sau đó gửi lăn tăn cho bạn Alice (hoặc mình)

Cảm ơn mọi người rất nhiều! Chúc mọi người ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương vui vẻ, có nhiều thời gian đầu tư cho bài viết hơn nhé!

Happy Holiday!

Sort:  

:))). Lại thêm một bài viết "bổ ngữa" cho các bạn mới.:)))

Em bổ theo hướng nào ? :)))

e thấy để như cũ thì tốt hơn chị ạ, mọi người không phải đi tính thời gian, vì theo cách này mình phải tính toán thời gian từ bài đầu tiên của mình, để xem hôm sau mình sẽ đăng vào giờ nào ! và ví dụ như hôm sau bọn em bận đăng bài muộn thì thời gian được vote của ngày sau nữa sẽ trễ hơn . em ko biết chú đổi kiểu này có ưu thế gì hơn, nhưng e thấy để như cũ thì sẽ tốt hơn. đây là ý kiến cá nhân của e thôi ạ, dù sao được chú vote cho là may mắn của bọn e rồi :))

cái này do chú Dang quy định nên mình cứ thế mà theo thôi

Có gì khó đâu. Xem bài đã đăng bh đủ 24h r thì lại đăng típ

à ra là vậy, cảm ơn bạn đã giải đáp thắc mắc nhen!

Cám ơn dì đã giải thích ;)) giờ thì đã hiểu :D

Gọi bằng Dì luôn rồi hả? =))

Tí hồi loạn ngôn trên này mất :))

thông tin rất hữu ích cảm ơn chị hjhj

😜 u r welcome

cảm ơn bạn, thông tin rất tốt

U r welcome. :D

Chị kiểm tra hộ e sao e được vào list rồi mà vẫn chưa được vote với ạ

Hôm qua thì bị lỗi hệ thống nên mọi người đều ko dc vote e ag

Vâng e cảm ơn chị a

em 2 hôm nay không thấy chú vote, chị xem giúp e với

Em bị nghỉ mấy ngày vì ngày đầu tiên còn theo luật cũ e viết 4 bài nhé

cám ơn chị

:)) từ trước đến giờ vẫn là thế mà.

khác mà :)) trước tính theo ngày mà

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 63064.62
ETH 2460.86
USDT 1.00
SBD 2.66