[ CONTEST BY ALICE ] Love diary : Tình yêu trân thành là có thật! Chỉ cần bạn luôn tôn trọng tình yêu!

in #vn6 years ago (edited)

Xin chào các bạn trên steemit!
Tôi tên là Hoài Quyên, tôi 21 tuổi!
Tôi đã biết đến cuộc thi "viết truyện ngắn" này và tôi rất ấn tượng. Tôi đã tham gia và viết câu chuyện của tôi.
Tôi mong rằng câu chuyện của tôi các bạn sẽ thích nó. Đây là những lời nói chân thành từ tôi, một câu chuyện ngắn về tình yêu của tôi.
Tôi muốn nói rằng tình yêu trân thành là có thật, điều quan trọng là bạn cần phải trung thuỷ và trân thành! Không dối trá!

Bạn có bao giờ tin về tình yêu..!
Vâng, hôm nay tôi xin kể về một câu chuyện tình cảm, câu chuyện này là có thật bởi vì đó là tôi. Một nhân vật mà tôi sẽ kể trong câu chuyện của tôi!
31355351_412267182579459_8348552078435549184_n.jpg

Tình yêu của tôi, nó đã được xây đắp từ bốn năm về trước. Chúng tôi yêu nhau từ thời còn học trung học phổ thông. Trải qua biết bao nhiêu những chuyện vui buồn, những ngăn cản.
Một độ tuổi rất đẹp của đời người và đáng để ghi nhớ.
Tôi nhớ ngày ấy, tôi và anh cùng ngồi trên chiếc xe đạp và đi đến trường. Ngày qua ngày ngày chúng tôi cùng ngồi trên chiếc xe đạp cũ để đến trường học.
Tình yêu thời học trò thật giản dị. Chỉ cần những hành động quan tâm hay những lời nói bình dị nhất mà đã khiến cả tôi và anh ấy cảm thấy hạnh phúc rồi.

Chúng tôi ngày qua ngày đi đến trường cùng nhau.
Cùng nhau bảo ban học, bạn bè của tôi cũng là bạn bè của anh ấy. Và bạn bè của anh ấy cũng là bạn bè của tôi. Chúng tôi luôn coi nhau như tri kỉ. Chúng tôi là một nhóm rất thân với nhau!

Và một thời gian sau, anh đã lên thành phố học. Lúc đó tôi ở quê nhà!
Thời gian ấy tôi nghĩ rằng thật khó khăn với tôi và cả anh ấy. Bạn có biết vì sao không?
Lý do, bởi vì anh lên thành phố để nhận trường và lớp học mới. Anh xa tôi và làm quen dần với rất nhiều điều mới mẻ. Tất cả mọi thứ tốt đẹp đang chờ và chào đón anh!
Còn tôi....
Tôi ở nhà và đi làm.. tôi làm một công việc và khá gần nhà. Tôi và anh khác nhau, khác về tất cả mọi thứ..!
Bức ảnh của tôi và anh ấy cách đây bốn năm về trước, gương mặt ngây thơ đến lạ!

31346342_412267349246109_6823775818624270336_n.jpg

Hồi trước chúng tôi cùng nhau đi học , mọi người nói với chúng tôi rằng chúng tôi thật hạnh phúc, chúng tôi là một tình yêu đẹp. Vâng, tôi cũng cảm thấy như vậy.. nhưng mọi người nghi ngờ rằng liệu chúng tôi có tiếp tục yêu nhau và bền chặt. Bởi vì giờ chúng tôi đã khác trước rất nhiều!

Nhưng không..! Tình yêu nếu nó xuất phát từ trái tim của bạn! Thì nó sẽ mãi mãi là vĩnh cửu, nó sẽ không bao giờ thay đổi và tôi tin là như vậy. Ngày trước tôi không hề tin vào tình yêu, nhưng từ ngày tôi gặp anh và tôi đã tin là tình yêu trân thành là có thật.
Khi bạn yêu một người, một tình yêu đúng nghĩa. Tôi nghĩ rằng bạn sẽ không bao giờ muốn người bạn yêu phải buồn hay là sẽ rơi nước mắt. Tôi là một người có nhiều suy nghĩ và rất dễ vui và dễ buồn. Một câu chuyện trân thành của một ai đó cũng khiến tôi cảm động và rơi nước mắt.

Bạn thân của tôi, cô ấy và chồng của cô ấy là cùng một nhóm với tôi. Bạn tôi tên là "Lan", chồng cô ấy tên là "Mạnh". Lan và Mạnh yêu nhau trước tôi và họ vừa mới hoàn thành hôn lễ.
Một cái cái kết hạnh phúc cho hai người họ. Có bạn hỏi tôi rằng vì sao chúng tôi yêu nhau được lâu và hạnh phúc như thế này?
Theo tôi, một tình yêu đúng nghĩ chỉ có thể có ở những con người trân thành. Những con người có lòng vị tha và họ sống tình cảm. Tôi tin vào tình yêu và luôn là như vậy.
Hình ảnh của cô bạn Lan và Mạnh, bức ảnh này được chụp tại trường xưa của tôi. Trường trung học cơ sở, Lan học cùng lớp với tôi còn Mạnh học cùng khối với tôi. Chúng tôi là một nhóm bạn thân!

31444739_412269685912542_8230404468789739520_n.jpg

Vợ chồng cô bạn thân của tôi, họ cũng đã trải qua biết bao thử thách của thời gian và giờ học được ở bên nhau mãi mãi. Họ cũng đã phải trải qua thời gian xa cách, những chuyện buồn và không vui. Những giận hờn do cả hai nhưng rồi bây giờ họ đã khác. Họ đã kết hôn và thời gian hơn sáu năm yêu nhau của họ đó là khoảng thời gian khá dài.
Bức ảnh trong ngày cưới của cô bạn thân tôi. Lễ cưới đã được diễn ra vài ngày trước!
Bên cạnh cô dâu là tôi và người yêu của tôi! Đó là anh Dũng!❤️

31369321_412270565912454_5471431101199155200_n.jpg

Các bạn đang muốn hỏi tôi rằng vì sao họ yêu nhau được lâu đến thế. Và tình yêu của tôi đến tận bây giờ vẫn hạnh phúc đến vậy. Tôi yêu người yêu tôi hơn cả bản thân của tôi. Tôi sẽ hi sinh mọi thứ nếu điều đấy làm người tôi yêu hạnh phúc. Luôn nghĩ cho người đó nhiều hơn là nghĩ cho bản thân mình. Và điều quan trọng nữa, bạn luôn phải thật trân thành. Tình yêu không bao giờ có mặt của kẻ dối trá và ích kỉ. Bạn cần có lòng bao dung và trung thuỷ. Nếu bạn làm được những việc như vậy. Thì tình yêu của bạn tôi chắc chắn rằng sẽ mãn mãn hạnh phúc và bền chặt.

Tôi và anh ấy, đến thời điểm hiện tại dù công việc vẫn khác nhau, môi trường ở khác nhau và còn cách rất xa nhau. Nhưng tình yêu trân thành từ tôi và cả anh là có thật. Nhưng lúc dảnh dôi hoặc được nghỉ chúng tôi sẽ thu sếp để được gặp nhau. Khi cách xa, tôi nhớ anh rất nhiều.
Ngày mà tôi đồng ý yêu anh, đấy là ngày mà tôi xác định một mối quan hệ lâu dài. Tôi chọn anh ấy sẽ là chồng tương lai của tôi. Trong những năm tháng yêu nhau, tôi và cả anh không một ai thay lòng đổi dạ. Họ nói rằng yêu lâu sẽ dẫn đến tình yêu bị nhạt đi và chán nản. Điều này không đúng một chút nào. Nếu là chán nản tại sao chúng tôi vẫn yêu nhau và hạnh phúc. Tại sao bạn thân tôi đã kết hôn trong một vài ngày trước sau hơn sáu năm yêu nhau. Chuyện tình cảm là rất khó nói nhưng nếu bạn đủ trân thành thì bạn sẽ tìm được một tình yêu thật sự.
Anh chưa một lần khiến tôi thất vọng về một chuyện gì. Anh trân thành đến mức khiến tôi càng cảm thấy cần anh hơn. Chúng tôi yêu nhau được bốn năm, khoảng thời gian không dài và không hề ngắn. Khoảng thời gian để đủ hiểu nhau và hiểu nhau là người như thế nào. Chúng tôi chưa bao giờ cãi cọ hay xung đột gì lớn. Chắc bởi vì tình yêu trong tôi và cả anh quá lớn.
Tôi luôn trân trọng mối quan hệ này!
Mối tình đầu đời của tôi!

31416821_412276515911859_45649407797886976_n.jpg

Cũng có những lần tôi suy nghĩ, liệu rằng có gì đó sẽ thay đổi ở tôi hoặc người tôi yêu hay không?
Tôi có một vài lần đã lo sợ, nhưng thật sự tôi sẽ không bao giờ thay đổi.
Tôi thấy ở người tôi yêu, anh ấy rất trân thành. Chúng tôi đi đâu cũng có nhau, nghĩ cho nhau mọi lúc và mọi nơi. Chúng tôi đã rất hạnh phúc Và bây giờ cũng vậy!

Tôi thấy rằng khi càng yêu lâu dài, tình yêu sẽ ngày càng lớn dần hơn. Sẽ đủ trưởng thành và biết suy nghĩ hơn.
Như chúng tôi, đã trải qua thời học sinh tuyệt đẹp có nhau. Biết bao nhiêu kỉ niệm vui buồn tại ngôi trường trung học.
Thời gian vẫn cứ trôi đi và tôi mong rằng chúng tôi sẽ có một kết thúc hạnh phúc như người bạn của tôi. Đó là một tình yêu đẹp!

Bạn hãy luôn tin rằng tình yêu trân thành là có thật. Chỉ cần bạn cũng trân thành và yêu thương nhau . Bạn cần biết quan tâm đến người mà bạn yêu thương và cần trung thuỷ . Không bao giờ được dối trá, như vậy tôi tin rằng bạn sẽ tìm được một tình yêu thật sự. Một tình yêu đúng nghĩa!
Và tôi cũng vậy, tôi sẽ mãi yêu anh và yêu anh nhiều hơn nữa!☺️

31347037_412310055908505_8301380551407828992_n.jpg

Tôi xin cảm ơn mọi người đã quan tâm đến bài viết của tôi. Đó là câu chuyện của tôi và những lời nói chân thành từ tôi.
Bạn hãy nhớ rằng tình yêu trân thành là có thật. Tôi đã tin vào điều này!
Chỉ cần bạn trung thuỷ và đủ trân thành với người mà bạn yêu thương. Tình yêu sẽ không bao giờ xuất hiện của kẻ dối trá, tôi chắc chắn là như vậy. Cho nên bạn đừng bao giờ mắc sai lầm...
Tình yêu đôi khi là những thứ bình dị và rất đơn giản thôi. Cũng không cần phải làm màu cho nó quá.
Tôi luôn tin vào tình yêu! Một tình yêu tuyệt đẹp!
Chúc các bạn sẽ tìm được một tình yêu thật sự và có một mối quan hệ lâu dài!😀🤗
31299620_412310799241764_3515657196811583488_n.jpg

31030159_401821176953188_939860562_n.jpg

Sort:  

What a lucky guy!

Interesting to see people get married young over there. Seems like less & less people get married young over here

They have been in love for a long time and they are getting married. Marrying them together will build the economy to stabilize life! Hihi ☺️

I like that culture better 💚

Hihi yes, thank you. When the love is mature enough then it will be married at any age to go again, it is still beautiful ☺️

Công nhận là có tướng phu thê nha :D

hihi ai cũng đều bảo thế hết ý Quyên ạ

như 2 ae ý nhỉ @thanhquyen hihi

V người ta mới nói có tướng :v

2 bạn đẹp đôi quá đi thôi. lúc cười thì chuẩn tướng phu thê ùi, chúc 2 bạn hạnh phúc nhá

hi cảm ơn bạn nhé

Hihi cám ơn c nha. Thấy m.n cũng hay nói hai đứa t nthe ☺️

I LOVE YOU SO MUCH <3 hi

Hihi yêu Anh❤️

good luck to you!

Thank you hihi🤗

cậu chuyện của bạn rất hay và hấp dẫn.nhưng mình góp ý là sao logo kia không có 2 quần đảo hoàng sa và trường sa ? :(((

Hihi hi cám ơn cậu! À logo chắc còn thiếu xót. theo c là mk nên thêm hai quần đảo quan trọng này vào logo là ok nhỉ hi☺️

đó là điểm quan trọng nhất đấy,thêm ngày vào :((

Hihi um um, cám ơn c heg☺️

không có biểu tượng cảm xúc phẫn nộ nhỉ

Hihi phẫn nộ ah?😂

2 đứa nhìn cứ y chang nhau. Mà đọc bài này cảm xúc quá. :) Viết rất thật, cảm xúc cũng thật. Ai đọc xong cũng chỉ muốn được yêu, tìm được người yêu mình và mình yêu thôi. Chúc 2 đứa sớm happy ending nhé ^^

Dạ hihi e cảm ơn chị ☺️ Cảm xúc thật khi e viết đó chị 😂
E cũng mong sau e với dũng được như đôi bạn thân e kia chị ạ😊 Hihi

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 60045.81
ETH 2420.35
USDT 1.00
SBD 2.43