Sort:  

hehe, like <3
tôi chọn điều làm tôi hạnh phúc ;)

Anh có nghe rằng "hạnh phúc" giống như "khoẻ mạnh" vậy. Nó là tự nhiên, nó là không cần lý do. Chỉ có "đau khổ" và "bệnh" mới cần có lý do. Chúng ta không thể hỏi bác sỹ là tại sao tôi "khoẻ mạnh", vì bác sỹ sẽ không trả lời được, còn hỏi tại sao tôi "bệnh" thì có thể được trả lời. Cũng như vậy, nếu hạnh phúc là điều cần có lý do, cần có điều kiện thì nó không phải là hạnh phúc thật sự. Vì cái gì cần có nguyên nhân thì khi nguyên nhân nó không còn thì nó cũng không thể còn (vạn sự tuỳ duyên đó :))
Hạnh phúc thật sự phải đến như một lẽ tự nhiên, tự trong chính mình và sẽ không cần lý do.
Vậy em sẽ chọn điều gì đây :)
PS lướt thấy 2 cmt của 2 girl tuế quá nên vô bulubula chơi thôi nha :p

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.14
JST 0.029
BTC 67958.74
ETH 3273.25
USDT 1.00
SBD 2.65