KÌ NGHỈ ĐÁNG NHỚ 1/5/2018

in #vn6 years ago (edited)

HI EVERY BODY
Hôm nay chắc hẳn ai trong chúng ta đều đã và đang quay lại với công việc thường ngày sau một kì nghỉ lễ đầy vui vẻ. Mỗi người sẽ chọn cho mình cách để hưởng thụ ngày này riêng, có người thì dành thời gian này để đi du lịch,đi phượt, tụ tập ăn uống với bạn bè người thân,có người thì muốn trở về nhà quây quần với gia đình,...Với tôi trở về nhà vui vẻ cùng gia đình bạn bè và những người anh em là điều tuyệt vời nhất.
Các đại biêu tham quan Đền thờ Trạng nguyên Lê Văn Thịnh.jpg
Bắc Ninh quê tôi ngoài những ngôi chùa rêu phong cổ kính có từ lâu đời,ngoài những câu hát quan họ đi vào lòng người ,nơi đây còn có những ngọn núi mang đậm dấu ấn lịch sử. Trong số đó phải nói đến núi Thiên Thai đặt ở mảnh đất Gia Bình ,nơi mà hiện nay đang có đền thờ Lê Văn Thịnh- trạng nguyên đầu tiên của nước Việt Nam ta,cũng chính tại đây tôi đã có một kì nghỉ lễ thật lí thú bên những người bạn.
IMG_3340.jpg
Trên đây, là hình ảnh cả nhóm đang vui vẻ chuẩn bị và ăn uống.
IMG_3332.jpg
Có ai nhìn thấy con gà đâu không nhỉ ???
IMG_3254.jpg
Vui vẻ là điều quan trọng nhất !!!
IMG_3399.jpg
IMG_3408.jpg
NHững điều kì diệu mà tạo hóa đã đem lại,tô đẹp thêm cho thiên nhiên nơi đây.
ĐÂY LÀ KÌ NGHỈ LỄ TUYỆT VỜI CỦA TÔI CÒN MỌI NGƯỜI THÌ SAO ???

Sort:  

có biết hát quan họ ko em?

Cái gì Bắc ninh em biết nhưng khoản hát xin thôi :v

chuyến đi chơi của bạn thật vui ,chắc đây là team hip hop ictu

Không bạn ^^ đây là nhóm nhảy của mình ở dưới quê

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 65702.61
ETH 3485.24
USDT 1.00
SBD 2.51