Bữa cơm tối cùng gia đình :)

in #vn6 years ago

Về nhà được bố mẹ rất chăm chút . nhất là ăn uống . vì tôi khá gầy .. hihi 1m65 và hiện tại là 51kg . người nhìn như con hạc . haha . bố mẹ luôn chuẩn bị những thức ăn ngon khi tôi đi học xa về . được bố mẹ chiều chuộng tôi rất vui . Nhà tôi cũng không quá giàu và cũng không quá nghèo . đủ ăn đủ tiêu . Và tôi cảm thấy tôi là người muốn gì được đó . bố mẹ đều đáp ứng những gì tôi cần . nhưng chính được bố mẹ yêu thương chiều chuộng lên tôi tự nhủ với bản thân là không được hư hỏng . cố học xong ra trường . kiếm thật nhiều tiền và cùng gia đình đi du lịch . tôi YÊU GIA ĐÌNH tôi :)
11825171_538248699661144_1026199748374275398_n.jpg

Sort:  

nhìn ngon quá ạ

chẳng đâu bằng nhà mình cả. ^^

vịt thiếu tiết canh là đủ bộ @@

thịt vịt ngon quá

nhìn đói quá

Ngon quá a. Thế này lại phải tăng cân thôi a

VOTE CHÉO CHO MÌNH NHÉ

Congratulations @beatifull! You have completed some achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the total payout received

Click on any badge to view your own Board of Honor on SteemitBoard.

To support your work, I also upvoted your post!
For more information about SteemitBoard, click here

If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Upvote this notification to help all Steemit users. Learn why here!

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.15
JST 0.030
BTC 64876.28
ETH 2650.41
USDT 1.00
SBD 2.81