You are viewing a single comment's thread from:

RE: VIETNAMESE COMMUNITY REPORT ON BAD STEEMIAN BEHAVIOUR (part 1)

in #vn6 years ago (edited)

Này người giấu mặt :)
Tại sao bạn không dám công khai khuôn mặt thật sự của bạn mà phải lập một tài khoản mới để cố tình công kích người khác. Sơ qua thì tôi cũng biết thừa bạn là ai . Bạn không dám lộ mặt vì bạn biết rằng nếu bạn công khai danh tính thì bạn cũng chẳng đẹp đẽ hơn ai =))) bạn dành thời gian đào mộ như vậy chắc bạn cũng rảnh và có bệnh thích soi mói lắm. Để mà nói thì tôi chẳng bao giờ muốn chen vào chuyện của người khác vì đơn giản tôi là người không thích tọc mạch. Lôi acc thật của bạn ra đây để xem bạn đã làm những gì? Bạn đã giúp được cộng đồng cái gì chưa ? Bạn có tham gia cộng đồng khi nó mới chỉ có 7-8 người à?
Tôi đã từ chức admin cách đây 5 tháng rồi nên khỏi ghen tị =)) cuộc sống của bạn không thể tốt đẹp hơn khi bạn hạ thấp người khác và nâng bi mình lên. Điều đó cho thấy bạn là người nhỏ nhen và tự ti vào bản thân thôi hehe =))) tôi là con gái mà tôi còn dám đứng lên nói này thì hà cớ gì một thằng “ con trai” lại phải chui rúc ẩn danh ném đá dấu tay như thế ?
Trước khi nói một ai đấy thì tốt nhất nên dùng nick thật đi ạ :) bạn có tốt đẹp không khi bạn tạo 2 tài khoản trên Steemit đấy thậm chí là nhiều hơn ?
Đừng tưởng tôi không biết bạn đã làm gì? =))) sao bạn việc gì cứ phải làm cái hành động không quang minh chính đại thế nhỉ. Chả khác gì trẻ con động tí là mách mẹ :3
Xin hỏi bạn hành động của tôi gọi là “ đặc biệt nghiêm trọng à “ ?? Tôi và 2 anh chị admin nữa lập ra nhóm này cùng xây dựng cái nhóm này, còn bạn ?bạn ở đâu để đóng góp và xây dựng? Bạn viết rules hay guide à? Bạn ở đâu trong khi thành viên còn rất ít? Thưa bạn , không có nhóm này thì bạn cũng chẳng có cơ hội đào xới đâu. Và 1 điều quan trọng nữa nha=))) tôi chắc chắn bạn có sự ghen tị cực kì lớn đối với chúng tôi khi bạn ngấm ngầm lưu lại cả từng cái cmt trêu đùa từ thời kỳ đồ đá. Điều này cho thấy bạn nuôi chí căm thù lâu phết đó ạ :) =)))
Tôi muốn hiền lắm mà phải xem đối phương là ai thì mới hiền được. Nhân vụ đây xin phép đính chính lần thứ n phốt bạn gắn cho tôi. Trong thời gian quân sự tôi thuê bạn tôi viết bài , trước đó tôi cũng đang trong kỳ thi cử nên cũng thuê bạn đó viết và xảy ra 1 sai lầm thật so sad . @anfood giải thích đi cậu , nói cho người” con trai “ này hiểu .

Sort:  

Xin lỗi alice rất nhiều, t thực sự xin lỗi , xin lỗi đã để cậu lquan vào những vụ lùm xùm như thế này. Đúng như alice nói, t là người được thuê để viết. T đã viết thuê từ những bài Review Saw và các loạt seri. T đã để xảy ra điều không mong muốn này. T mong khi t bình luận điều này sẽ không ai có cớ nói xấu được nữa. Là do t làm, tất cả là do t.

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 59026.89
ETH 2655.48
USDT 1.00
SBD 2.50