"Bài tham gia cuộc thi chuyện tình yêu của tôi" ( Tình yêu với số áo 17 ) ( Love with the shirt number 17 )

in #vn-contest6 years ago

My love story does not write about a girl. (not gay).

It's a story about a guy wearing a 17 shirt
2016 when Eder scored the decisive goal in the last minute extra time in the Euro finals with France boss. when the black king's whistle sounded I cried because his first national title was as well as it was a repayment that the fate of the Portuguese team after years long waited for a name international brand.
"You will not be able to hide or change the past. Because it is always a part of our lives. Of course, I have never been ashamed of what I have ever tasted. All I really need to do is to really try and aspire. "
..... Luis Nani.....
nani1.png
You will wonder why I do not like a player like Wayne Rooney, Cristiano Ronaldo, Robin van Persie, Rio Ferdinand ...... but I like nani. I do not know I love you. I just know that every time he holds the ball there is a ghost that makes me fascinated. hehe ")))
4-1468329653363-23-0-364-669-crop-1468329686548.jpg
Nani lives in Praia, the capital of Cape Verde, a secluded island off the West African coast, when Nani was born, named after Luis Carlos Almeida da Cunha. Nani, along with her brothers and sisters, lived in a shabby house on the outskirts of the town of Santa Filomena, near Lisbon, an unbelievable home, around. In the area where Nani once lived, up to 30% of the population aged 15-30 have a criminal record. In 2005, he was promoted to Sporting Lisbon with a brilliant personal technique and a speedy run to the Red Devils (Manchester United). His career is like a new page when coming to Manchester United. But he is not himself as always the shadow of cr7. After two years hiding under the shadow of Cris Ronaldo, Nani faced the opportunity to step into his own arena when CR7 moved to Real Madrid with a record contract. I remember very well this time when he sold out to the famous English Premier League defenders of the time such as Jamie Carragher, Ashley Cole, José Bosingwa ...... but his career has come down when he Jamie Carragher's injury at Anfield. This is the first time I cried because the guy wearing the number 17 shirt. It seemed like everything turned his back on a persistent injury but he did not return and joined Manchester United to win the Premier League, reaching the Champions League Final with 9 goals and 18 goals. Life smiled at him as he sent his teammates to the quarter-finals of the 2009/2010 Bayern World Cup in Old Trafford, Nani burst into the first half with a double to Manchester United 3-0 lead. Semi and call him and his teammates. But life jokes him again when Rafael's immaturity ruins everything so that the bayern munich equals and disqualifies. During this time his career was downhill without braking. But with the miracle of the Stade de France, his career has returned to age 30 , which is the greatest comfort for him.
Love the guy wearing the shirt 17
My love will burn forever until you stop playing. Thank you @quochuy for creating this contest so that you can write about love for the guy wearing the number 17.

câu chuyện tình yêu của tôi không viết về một cô gái . ( not gay ) .

Đó là 1 câu chuyện về 1 chàng trai mang số áo 17
2016 khi cầu thủ Eder ghi bàn thắng quyết định ở những phút cuối cùng hiệp phụ thứ 2 trong trận chung kết euro với chủ nhà pháp . khi tiếng còi của vị vua áo đen vang lên tôi dã khóc vì danh hiệu quốc gia đầu tiên của anh cũng như đó là một sự trả nợ mà số phận dành cho đội tuyển Bồ Đào Nha sau những năm dài đằng đẵng chờ đợi một danh hiệu quốc tế.
“Bạn sẽ chẳng thể nào che giấu hay thay đổi được quá khứ. Bởi điều đó luôn là một phần trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Tất nhiên, tôi cũng chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ vì những gì mà mình từng phải nếm trải. Chỉ cần bản thân thực sự nỗ lực và khao khát thì mọi thứ mà tôi giành được đều hoàn toàn xứng đáng ."
.....Luis Nani.....
Chắc bạn sẽ thắc mắc tại sao tôi không thích một cầu thủ thời bấy giờ như Wayne Rooney , Cristiano Ronaldo , Robin van Persie , Rio Ferdinand ...... mà lại thích nani . tôi cũng không biết mình yêu quý anh . tôi chỉ biết rằng mỗi khi anh cầm bóng có 1 thứ ma mị nào khiến tôi bị cuốn hút . hehe ")))
nani sống ở Praia, thủ phủ của Cape Verde, một hòn đảo hẻo lánh nằm ngoài khơi bờ biển Tây Phi, Nani khi mới sinh có tên cúng cơm là Luis Carlos Almeida da Cunha. Nani cùng với các anh chị em của mình đã phải sống trong một ngôi nhà tồi tàn bậc nhất thuộc khu ngoại ô thị trấn Santa Filomena, gần thủ đô Lisbon, một ngôi nhà không số, nơi chứng kiến biết bao mảnh đời éo le xung quanh. Tại khu vực mà Nani từng sinh sống, có tới 30% dân số trong độ tuổi từ 15-30 dính tiền án tiền sự . Năm 2005 anh được đầu quân cho Sporting Lisbon với kĩ thuật cá nhân điêu luyện và tốc độ chạy đáng khen , anh chuyển đến quỷ đỏ (Manchester United) . Sự nghiệp của anh cứ ngỡ như sang 1 trang mới khi chuyên đến Manchester United . Nhưng anh lại ko được là chính mình khi luôn luôn la cái bóng của cr7 . Sau 2 năm núp dưới cái bóng quá lớn của Cris Ronaldo , Nani đứng trước cơ hội bước lên vũ đài của riêng mình khi CR7 chuyển sang Real Madrid với bản hợp đồng kỷ lục thế giới. Tôi còn nhớ rất rõ thời gian này khi anh bán hành cho các hâu vệ nổi tiếng của English Premier League thời bấy giờ như Jamie Carragher , Ashley Cole , José Bosingwa ...... nhưng sự nghiệp của anh lại đi xuống khi anh bị chấn thương sau pha vào bóng ác ý của Jamie Carragher tại Anfield . Đây là lần đầu tiên tôi đã khóc vì anh chàng trai mang số áo 17 . Tưởng chừng như mọi thứ quay lưng lại với anh khi chấn thương dai dẳng nhưng không anh trở lại và cùng Man United lên ngôi vô địch Premier League, lọt vào Chung kết Champions League với 9 bàn thắng và 18 kiến tạo . Cuộc sống ngỡ như mỉm cười với anh khi anh cung các đồng đội của mình vào đến tứ kết Champions League 2009/2010 gặp Bayern tại Old Trafford, Nani bùng nổ trong hiệp một với cú đúp đưa Man United dẫn trước 3 – 0. Vòng Bán kết vẫy gọi anh và đồng đội. nhưng cuộc sống lại trêu đùa anh thêm mội lần nữa khi sự non nớt của Rafael đã phá hỏng tất cả để cho bayern munich gỡ hòa và bị loại . Trong thời gian này sự nghiệp của anh xuống dốc không phanh . Nhưng với điều kì diệu ở Stade de France , sự nghiệp của anh đã trở lại với cái tuổi 30 đó là điều an ủi lớn nhất đối với anh .
Yêu quý anh chàng trai mang áo 17
tình yêu của tôi sẽ cháy mãi cho đến khi nào anh ngừng chơi bóng . cảm ơn anh @quochuy đã tạo ra cuộc thi này để em có thể viết về tình yêu đối với chàng trai mang số áo 17 .

Sort:  

Interesting Haha
Cám ơn bạn đã chia sẽ tình yêu của mình với mọi người 😃

Em cảm ơn ạ hihi .. :))

Keep up the good work!
God bless! :)

thank you for the comment. Those comments are encouraging words to help me write better articles. thank you very much . god bless :))

You are doing great!
Never stop writing quality content! :)

I tried to write well, but my content was not read. cry. what is the reason

Mọi nguòi đều viết về tình yêu nam nữ. Bài của anh khác nhất sẽ được đạt giải.

Tớ đang viết bị chủ quán nét đuổi về hic hic . Tớ vẫn còn viết được tiếp huhu

Sao cậu không dùng máy tính hoặc điện thoại?

Tớ ko có máy tính . Tớ dùng ip4 cùi bắp ko viết đc nạ hehe

t hơn cậu 1 tí ip 5 nhưng cũng cùi

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.028
BTC 64182.15
ETH 3505.45
USDT 1.00
SBD 2.53