"Bài tham gia cuộc thi chuyện tình yêu của tôi" by @quochuy | @thethor1122

in #vn-contest6 years ago (edited)

Những-câu-nói-stt-hay-về-tình-yêu-tan-vỡ-1-2-500x331.jpg

Chuyện tình của tôi nói ra thì hơi trẻ con, tôi bắt đầu biết yêu khi mới học lớp 8. Tôi quen một cô bé kém mình một tuổi. Tình yêu của chúng tôi bắt đầu từ 1 ngày đi lao động của trường, tôi và cô ấy gặp nhau khi mà hai đứa đang đứng tránh cái nắng 35 độ của buổi chiều hè dưới bóng cây. Tôi không tin vào tia sét ái tình nhưng tôi đã yêu cô ấy từ cái nhìn đầu tiên và tôi cũng không thể tin được rằng cô ấy cũng có tình cảm với mình. Mới 14 tuổi thôi nên tình yêu chúng tôi vẫn còn trẻ con và hồn nhiên lắm, tôi còn nhớ sau buổi lao động hôm đấy, tôi đã cuống lên đi hỏi và tìm hiểu về cô ấy. May mắn cho tôi lúc đó là chỉ còn vài ngày nữa là đến sinh nhật của cô ấy. Không phải suy nghĩ nhiều tôi đã viết một lá thư tỏ tình và chờ đợi đến sinh nhật của em rồi gửi cho em. Nhưng tôi không đủ can đảm đứng trước mặt em và đưa em lá thư của mình. Các bạn biết tôi làm thế nào để gửi thư cho cô ấy không? Tôi đã nhờ bạn của cô ấy đưa hộ mình cùng với một gói bim bim. Nghĩ lại mà thấy lúc đấy mình buồn cười quá. Ngay trong ngày hôm sau tôi nhận được kết quả, cô ấy cũng nhờ bạn của mình gửi thư cho tôi, em đã đồng ý và nói rằng em cũng thích tôi. Cả ngày hôm đó, cảm xúc của tôi chỉ là hạnh phúc, và cứ như thế tình cảm của chúng tôi tiến triển rất nhanh qua những lá thư. Ngày nào cũng vậy, chúng tôi đều viết thư cho nhau, đêm nào tôi cũng mơ mộng về cô ấy. Khoảng chừng 2 3 ngày sau, tôi lấy hết can đảm chỉ đề chờ cô ấy đi học về và đi cùng em. Thật buồn cười khi mà 2 đứa đèo nhau trên chiếc xe đạp mà miệng tôi cứ mím chặt lại, chả biết phải nói gì với em. Tôi hơi nhút nhát và toàn là cô ấy chủ động hỏi chuyện. Những ngày tháng đó sao mà hạnh phúc thế, tôi làm mọi thứ để được ở bên cô ấy. Xong rồi khi mà cô ấy dỗi bắt tôi viết câu "I love you" 1000 lần tôi cùng dại khờ mua hẳn một quyển vở về viết cả đêm để cô ấy không còn giận mình nữa. Ôi trời, thật buồn cười khi mà tôi đưa cô ấy quyển sổ với 1000 câu yêu thương thì cô ấy bắt tôi đếm đủ 1000 câu, không đủ tôi sẽ không được tha thứ. Rồi một thời gian sau khi mà tình yêu của chúng tôi lớn dần lên, tôi đã dám xang lớp của em để được ngồi cạnh em. Những ngày đầu chúng tôi bị lũ bạn trêu cho đỏ cả mặt haha. Nhưng dần dần mặt tôi cũng trai dần, tôi không còn ngại nữa, mặc kệ lũ bạn bè trêu đùa chúng tôi vẫn cứ gặp nhau sau những tiết học. Cô ấy hay dỗi lắm, cứ mỗi lần dỗi là tôi phải làm đủ thứ để dỗ dành, nào là mua bimbim rồi đưa đi chơi, xin lỗi các kiểu mà cái mặt em cứ xị ra. Chúng tôi đã hứa với nhau là sẽ bên nhau mãi mãi, cho dù tôi có lên cấp 3 trước thì chúng tôi vẫn mãi bên nhau. Bao nhiêu món quà kỉ niệm cho đến giờ tôi vẫn còn giữ. Ngày nào cũng vậy, tôi cũng đón cô ấy đi học và đưa cô ấy về. Thời gian trôi qua, tôi đã lên cấp ba, tình yêu của chúng tôi vẫn tiến triển rất tốt, nhưng tôi và cô ấy không thường xuyên gặp nhau được nữa. Tôi phải tranh thủ mọi thời gian trong ngày để được gặp em. Và chúng tôi đã nghĩ ra cách để được gặp nhau nhiều hơn, đó là dạy sớm chạy thể dục buổi sáng. Nhà em cánh nhà tôi hơn 2km. Vậy mà sáng nào cúng tôi cũng dạy sớm chạy bộ với nhau. Nghĩ lại mà thấy mình lúc bấy giờ khoẻ thế, bây giờ thì sáng cứ ngủ đến 8 9h chưa buồn dạy. Tình cảm chúng tôi vốn rất tốt đẹp dường như không gì có thể tách rời, rồi thời gian đó cô ấy không muốn đi chạy nữa, tôi hỏi thì cô ấy bảo sáng phải dạy sớm giúp mẹ, không có thời gian nhiều. Tôi hiểu và thông cảm cho cô ấy nhưng dường như đó không phải lý do cô ấy không đi chạy nữa. Những ngày sau đó tôi cảm thấy cô ấy không muốn gặp mình nữa, cô đang tránh mặt tôi. Tôi bắt đầu cảm thấy buồn và thất vọng, tôi có hỏi cô ấy lý do tại sao cô ấy lại như thế, cô ấy không nói và luôn lẩn tránh câu hỏi của tôi. Rồi đến khi tình hình trở nên tồi tệ, cô ấy đã dứt khoát với tôi. Cuối cùng thì cô ấy cũng đã cho tôi một câu trả lời: "em nghĩ chúng mình không hợp nhau đâu anh, em không xứng với anh, chúng ta nên giải thoát cho nhau" Mất hơn một tuần buồn bã tôi mới biết lý do cô ấy xa tôi. Cô ấy đã có người yêu mới. Tôi đã rất buồn vì tình yêu của chúng tôi trong 3 năm vun đắp mà chỉ hơn một tuần thôi, cô ấy đã dập tắt ngọn lửa tình yêu của chúng tôi. Thời gian thấm thoát trôi đến giờ đã 4 năm và tôi vẫn chưa tìm được 1 tình yêu nào cho tôi cảm giác hạnh phúc như hồi đó, mặc dù là tình yêu con nít thôi nhưng tôi cũng cảm nhật được vị ngọt của nó. Thứ mà đến tận bây giờ tôi chưa tìm lại được. Giờ thì cô ấy đã có gia đình êm ấm và tôi vẫn là một kẻ cô đơn hồi tưởng lại tình yêu ngày đó, tôi tự hỏi không biết cô ấy còn nhớ những lá thư, những lần cô ấy hờn dỗi, chắc là không đâu nhưng những kí ức đó vẫn hiện hữu trong kí ức của tôi.


By: @thethor1122

logo.png

Sort:  

sợ thật :v

Sợ gì thế Hằng ơi 🐳🐳🐳

tí tuổi đã y đương khét mù r :v. Quà đâu? Đi du lịch khắp cả ngõ ngách Sơn La mà không thấy quà cáp j cho b :))

:)) Mận Sơn La đang chờ Hằng ở phòng hiha

I will upvote and resteem your last blog post to my 36,000+ followers for free if you reply to this comment. Follow @a-0-0

Chuyện tình cute phô mai que quạaa. Nhưng mà sai lỗi chính tả hơi nhiều ạ =)))

😅 Hương đọc rồi à, đừng cười đấy

Yêu sớm thế :D

Tình yêu con nít thôi chị :)

Con nít mới yêu sớm. Hihi

Trẻ con giờ lớn nhanh quá khụ khụ

hmm 😑 a vẫn ngây thơ lắm

con nít quỉ má uiiii :))

haha, quỷ gì mà quỷ

Tình yêu con nít lúc nào cũng trong sáng nhỉ

Đúng đúng bạn, ngày xưa yêu nhau nó hồn nhiên lắm

Dễ thương nhỉ. Nhưng mỗi tội có lỗi tính tả 😂

:)) Lúc viết nhập tâm quá ý mà

Nhập tâm quá viết hk kịp đọc lại 😂

😝😝😝 xấu hổ quá

Hk sao. Dễ thương mà

ui trồi ôi, biết yêu sớm thế haha, lúc đấy khéo minh vẫn còn mày tao bá vai bá cổ rồi đuổi đánh nhau với lũ con trai chạy quanh trường hahaha, chứ đã biết yêu với thích là cái gì :v

tình yêu bọ xít ý mà 😁😁😁

haha bọ xít này hơi sớm hhahaa

😂😂😂 Bạn Trang chả yêu sớm hơn ý.

haha b trang lớp 11 mới biết yêu nhé

😂😂😂 điêu, chả tin

that ma, moi tinh dau nam lop 11

🢃🢃🢃🢃🢃🢃🢃🢃🢃
🢃🢃🢃🢃🢃🢃🢃🢃🢃
🢃🢃🢃🢃🢃🢃🢃🢃🢃
Hey @thethor1122
check it out Get your post resteemed over 90000+ followers and get upto $21+ SBD value Upvote. Go to This site: http://propuuer.gq/

Coin Marketplace

STEEM 0.23
TRX 0.12
JST 0.029
BTC 66705.81
ETH 3626.46
USDT 1.00
SBD 2.93