Bài tham gia cuộc thi Câu chuyện tình yêu của tôi: [ Yêu người bằng tuổi ] 🐷

in #vn-contest6 years ago

Hi steemit friends:

Mỗi người đều có câu chuyện tình yêu riêng của mình. Gắn với mỗi câu chuyện sẽ có những kỷ niệm đặc biệt, ấn tượng nhất sẽ mãi không quên. Và hôm nay, cảm ơn anh @quochuy đã tạo ra contest thú vị này để em có thể kể cho mọi người nghe kỷ niệm đặc biệt này của mình.

Đây chính là kỷ niệm đầu tiên, ngày mà bắt đầu mối tình đầu tiên của tôi. Khi đó tôi đang học lớp 11, vào ngày 19-10 ( lớp tôi tổ chức ngày 20-10 sớm cho chị em phụ nữ) có 1 chàng trai đi từ cửa lớp đã tặng 1 bó hoa hồng 23 bông cho tôi trước mặt cả lớp và ngỏ lời yêu với tôi. Anh nói “ Làm người yêu tớ nhé “. Hoàn cảnh và câu nói ấy làm tôi ngại ngùng không biết chạy đi đâu khi tôi lùi đến góc tường. Cả lớp vỗ tay hô hào bảo tôi nhận đi. Lúc đó tôi đã rất xấu hổ ôm lấy bó hoa và chạy xuống lớp. ☺️ Tôi vẫn nhớ như in cảm giác ngày hôm đó. Từ hôm đó, anh và tôi đã có mối tình đầu tiên.

70554CFA-13F3-4FF0-A3CA-50F9BFA0D002.jpeg

Tình yêu tuổi học trò được bắt đầu. Và người ấy cũng là người yêu của tôi hiện tại. Tất nhiên, trước đó chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất nhiều. Chúng tôi học cùng lớp từ năm lớp 10, được xếp chỗ ngồi cùng nhau, rất hay trêu nhau, đánh nhau và còn có thể là ghét nhau đến mức tôi phải xin chuyển chỗ. Nhưng có lẽ ấn tượng từ đó. Là cái duyên, “ghét của nào trời trao của đấy”, cái nợ theo tôi hơn 4 năm rồi. Tình yêu học trò trong sáng, ngây thơ không tính toán, giành cho nhau những kỷ niệm tuyệt vời nhất.


🤝 Yêu người bằng tuổi tôi chấp nhận già hơn, suy nghĩ trưởng thành hơn, có khi tôi còn bị nghĩ là chị anh ấy. ☺️ Dễ hiểu mà, phụ nữ thường già nhanh hơn đàn ông, nhưng tôi yêu bản thân mình lắm, tôi không để mình trở nên tồi tệ như vậy đâu ☺️ “ Yêu bản thân mình trước thì mới yêu được người khác”

🤝 Yêu người bằng tuổi tôi chấp nhận anh sẽ không đủ tâm lý, đủ trưởng thành để cho tôi cảm giác an toàn. Nhưng anh vẫn đang cố gắng từng ngày để cho tôi cảm nhận được sự thay đổi, cố gắng của anh. Tôi vẫn đang chờ anh.☂️

🤝 Yêu người bằng tuổi tôi chấp nhận những khi cãi nhau, chúng ta sẽ tranh nhau giành chiến thắng, cảm thấy người kia vô lý, ấu trĩ. Nhưng anh vẫn luôn luôn là người dỗ dành tôi, làm hoà, nói chuyện với tôi trước cho đến hiện tại, anh đã nhường nhịn tôi rất nhiều. 😘

🤝 Yêu người bằng tuổi tôi chấp nhận đợi, đợi chờ mọi thứ từ anh, tôi chỉ cần anh thật sự muốn cố gắng, muốn tất cả mọi thứ tốt nhất cho tương lai của anh. Nghe và cảm nhận, hành động và thành công.

👏Yêu người bằng tuổi, tôi và anh có thể sẽ cùng nhau trưởng thành, cùng nhau trải nghiệm và cùng nhau già đi. Tôi mong mọi thứ tốt đẹp nhất đến với anh, vì vậy xin hãy cũng nhau cố gắng.

889F25B0-F252-40B0-85AA-27959A3E7756.jpeg


“Đơn giản chỉ là vì Yêu thôi!”

Thanks for reading!

782597F4-4FA8-43BF-8F46-AD998F7DB66A.jpeg

Sort:  

Bh đăng Liệu dk k nhỉ :(((

Hết từ hwa rồi @@

Hình cuối đẹp lắm :-)
Cám ơn em đã tham gia cuộc thi :-)

Em cảm ơn a ^^

Ngưỡng mộ bạn có tình yêu đẹp nhá, chúc 2 bạn đi đến cuối con đường hạnh phúc nha!

Cảm ưn b ^^

wow!! prospose in playground.amazing love .@thanhquyen

chúc 2 bạn hạnh phúc hehe

Thanks b nha ^^

Love forever <3

Nhìn ngố vậy

Trẻ con mà a ^^

vote nạ hehe

Hết hạn chưa m

Hết rồi đấy == haz chả để ý gì cả

Chúc 2 bạn mãi hạnh phúc như vậy

Xàm xí :v tưởng vote chia tay 😂

ngày xưa thôi cậu ơi ^^

Coin Marketplace

STEEM 0.23
TRX 0.12
JST 0.029
BTC 66466.45
ETH 3595.87
USDT 1.00
SBD 2.90