Sort:  

@haitan02 @a-alice @gaara @andynguyen @sandypham @choiboo @xuanphuc98 @vannth10594 @trangmun @nguyenthanh

Anh @josephsavage đã đăng ký các bạn vào Steem Basic Income rồi đó:
D40AA9C7-F35F-4FBA-98FA-AF0B6A7303E9.jpeg

@lenancie @adam.tran @mitxuxi

Mình cũng đang ký các bạn vào luôn đây:
A25E1158-175C-4D7F-BB3E-01825EBF5764.jpeg

@lantracy
Cám ơn @carlpei đã sponsor 5 SBI shares:
9AEA829A-5C48-4D5E-9F45-8F51C274F29F.jpeg

dạ vâng, em cảm ơn các anh chị rất nhiều ạ,!

dạ vâng ạ, em cảm ơn a nhiều ạ <3

E đăng ký cái này từ hôm đọc contest của a. Mà e có hỏi a đấy. A đăng ký thêm chắc nó sẽ tăng vote lên ạ?

Đúng thế @mitxuxi, càng nhiều share nó càng tăng lên. Được tăng khi thắng cuộc thi là hay nhất vì mình không tốn đồng nào

Vậy mong a tổ chức thêm để thắng 😆

Dạ hihi em cám ơn a nhiều nhiều ạ ^^

Chúc mừng mọi người đã có một cuộc thi vui vẻ, cám ơn anh @quochuy đã dành thời gian ra đăng cai cuộc thi và cám ơn mọi người đã dành thời gian ra tham dự cuộc thi.

Mình hi vọng trong thời gian tới cộng đồng VN mình sẽ vươn tới nhiều giải ý nghĩa hơn (curation) không chỉ gò bó qua các cuộc thi.

Chào mừng @lantracy về với đội của cao.

Last but not least, thank you @steembasicincome for taking part and sponsoring this contest.

Em sui quá chúc các bạn may mắn nhận được giải ạ.
ai được giải không nhận có thể liên hệ em và tặng cho em thông qua anh @quochuy nhé.
hoặc gửi trực tiếp giải thưởng cho em ạ <3
@mimikombat
em cảm ơn rất nhiều.

Tặng một cái vote cho bớt xui :D

Cảm ơn bạn @quochuy. May mắn trúng giải vớt 😆😆

Mình rất ấn tượng với văn phong của bạn. Bạn có hay đọc truyện của Nguyễn Nhật Ánh không? cách dẫn chuyện của bạn nó nhẹ nhàng như vậy đó.

Bạn đoán hay quá. Mình có trọn bộ của nguyễn nhật ánh. Thích nhất hoa hồng sứ khác or trại hoa vàng nếu bạn có đọc

Mình nghĩ mình đọc cũng gần hết truyện của chú Ánh, tác phẩm nào của chú mình cũng thích như nhau, riêng mỗi tác phẩm Mắt Biếc mình vừa thích lại vừa sợ, câu chuyện nó ám ảnh quá. chuyện tình tang thương quá.

Lâu lắm rồi mình không đọc lại. 1 truyện đọc nhiều lần. Xong cất đi 2 3 năm sau đọc lại cảm giác vẫn như mới

Chúc mừng các bạn, giám khảo chấm bài cũng phê lòi mắt. hoho =)))

Chúc mừng tất cả những người thắng cuộc ạ.
Cảm ơn chú huy đã tổ chức ra cuộc thi thú vị thế này ạ <3

Cảm ơn anh @quoc huy đã tổ chức giải . Hi hi lần đầu được giải ...

Chúc mừng chúc mừng 😄

Chúc mừng các ace may mắn nha. Nhất là chị @lantracy,e nhận thấy một điều là chị rất có duyên với các cuộc thi viết truyện. Cám ơn anh @quochuy đã tạo ra contest này cho mọi người. Cuộc thi rất thú vị

chị đang bảo có khi tâm trạng của các bà già như bọn chị lại hợp với các cuộc thi

e nghĩ đó là lợi thế của chị đấy, chị là người lớn tuổi hơn bọn e, từng trải hơn bọn e nên chị có kinh nghiệm hơn bọn e. Trong bài viết của chị có các cảm xúc mà tuổi bọn e chưa có :v nó có cái gì đó mà e ko diễn tả được, nói chung là hay lắm chị ạ. E chúc chị may mắn trong các cuộc thi sau nữa :3

cảm ơn em nhé

chúc mừng người chiến thắng :D cảm ơn anh @quochuy đã vất vả chấm bài

Phải cám ơn luôn cả @carlpei cũng đọc những bài và cho ý kiến 😊

Em không có giải. Ahuhu em buồn quá mèn ơiiii. 🤣😂🤣 chị @lenancie, ứ biếc đâuuuuuu

ahuhu. c cũng có bít đâu. lều chõng đi thi cho phấn khởi, ai ngờ trúng :"> chứ nội dung sao sánh bằng các ngôn tình sướt mướt được. :">

Giựn, tận giải hai lận.

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.034
BTC 63960.62
ETH 3142.95
USDT 1.00
SBD 3.95