VN poetry contest: Hận con muỗi

in #vn-contest7 years ago

Đêm xuân thanh vắng mộng giấc nồng
Lạc cõi thần tiên với áo hồng
Tình đẹp hồn thơ cùng tiên cảnh
Tựa vai thưởng thức khúc ru tình
Nụ hôn nồng thắm in trên má
Giật mình tỉnh giấc, nàng tôi đâu...
Sờ tay lên má, chà đau quá.
Con muỗi vo ve ghét quá nào.
Nó lại vo ve khắp mình tao.
Gắng nhắm bờ mi chờ nàng lại
Nó lại vo ve áp má đào.
Thế là hỏng mất giấc mộng đẹp của mình. Muỗi ơi tao hận mày....

Sort:  

Bạn có thể ghé thăm bài văn con muỗi của mình...hehe

thơ hay ạ, chúc a đạt giải :D

xuất muỗi thành thơ đc :v

Ông này tội con muỗi quá =)) Rảnh rỗi review giúp mình bài ca bán than nhé https://steemit.com/vn-contest/@adam.tran/vn-poetry-contest-thu-nguoi-xa-xu

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 63095.58
ETH 2475.10
USDT 1.00
SBD 2.64