[ CONTEST BY ALICE ] Bố và con gái

in #vn-contest6 years ago

Người ta thường nói: Con gái là người tình kiếp trước của bố. Nếu đúng như vậy chắc kiếp trước tôi là người cực kì đào hoa, bởi vì tôi có những 2 người tình bé nhỏ.
20170603_105914.jpg
Tôi thường đi làm xa cuối tuần mới được về nhà. Bước xuống xe và bắt đầu tra khóa vào cửa, giật mình rơi luôn khóa bởi có 2 tiếng hét lảnh lót từ trên tầng vọng xuống: Bố về, bố yêu về. Mở được cửa ra, chưa kịp đặt cái ba lô xuống thì đã có tiếng bước chân chạy rầm rầm trên cầu thang. Hai người tình của tôi chạy xuống ôm chầm lấy tôi như xe lu phi thẳng vào tường. Tội nghiệp cho hai cái má của tôi bị chúng thay nhau hôn tới tấp và hai cái tai của tôi bị véo liên hồi. Nở nụ cười hạnh phúc là lúc cái vai tội nghiệp của tôi bị người tình bé cưỡi lên và chỉ có cái balo là sướng nhất vì người tình lớn hơn kéo lê trên sàn. Chỉ có một bóng dáng đồ sộ của người tình hiện tại với vẻ mặt vui tươi nhưng lộ ra chút ghen tỵ:" Mình đi làm về, chăm sóc, cho chúng ăn mà chẳng bao giờ được đón tiếp nồng hậu như vậy nhỉ?"
20161201_175321.jpg
Vào cuối tuần tôi thường đánh xe đưa cả nhà đi chơi, hai người tình nhỏ luôn tươi cười hồ hởi vì được thoát khỏi 4 bức tường tù túng cả mấy ngày trời. Trên xe hai thiền thần cùng đồng ca một bài: Bố là tất cả. Người tình lớn thấy thế cũng hát lên: "Mẹ là tất cả, mẹ ơi mẹ ơi" những tưởng chúng sẽ hát theo nhưng ngay lập tức nhận được một câu trả lời đanh thép: "Bố chứ ko phải mẹ". Hihi. Tôi phá lên cười với vẻ mặt thật tự mãn:Chúng hát đúng bài đó chứ. Kiểu này chắc tối về lại tội nghiệp cho cái thân thể quý giá của tôi bị người tình lớn véo thui.Hic.
20170603_092744.jpg
Hai người tình nhỏ của tôi luôn chăm lo giữ gìn nhan sắc và không muốn béo. chính vì thế chúng không chịu ăn nhiều. Tôi bực quá quát chúng :" ăn không bố đánh đòn", người tình lớn hơn thì cười hihi và bảo bố chỉ quát thôi chứ không đánh đâu, người tình nhỏ khôn hơn, chạy qua ôm hôn bố, nũng nịu, và thỏ thẻ: "Bố yêu ơi". Hic thế thì làm sao mà quát nổi nữa, đành phải nhờ Quý Hoàng Hậu quát chúng mới chịu ăn hết khẩu phần của mình. Thua chúng mất rùi. hic.
received_1831588706862630.jpeg
Đi ngủ, Hai người tình nhỏ của tôi biến 2 cái tay của tôi thành cái gối của chúng, hai cái tai thành đồ chơi của chúng. người tình to chỉ được nằm một góc giường, trông thật tội nghiệp và quay lại hỏi: "hai con ngủ với ai nào?" và tức thì nhận được câu trả lời: "ngủ với bố". Hihi, dù trong lòng thật sung sướng nhưng tôi liền nói: "Phải ngủ chung với bố mẹ chứ? gia đình là phải yêu thương nhau mà". Thế là hai cô liền quay sang ôm hôn cả bố và mẹ rùi lăn ra ngủ như hai chú cún con. Được một lúc chúng xoay như compa mỗi đứa một hướng và như vậy tôi mới được ôm Hoàng Hậu của tôi một chút.
20180401_194744.jpg
Thui, chuyện này có kể chắc cũng sang năm chẳng hết. Tôi chỉ muốn nói với mọi người rằng: "Trong cuộc sống, giữa những áp lực cơm, áo, gạo, tiền. Được ở bên cạnh những người ta yêu thương là hạnh phúc nhất. Hạnh phúc có khi không phải tìm kiếm đâu xa, mà nó ở ngay bên ta, hạnh phúc chỉ đơn giản là yêu và được yêu, được nở nụ cười hay được rơi nước mắt, được quan tâm và được ai đó quan tâm…
Cảm ơn mọi người đã đọc câu chuyện của mình!

Sort:  

I WILL POST YOUR BLOG POST TO MY 35,000+ FOLLOWERS. SEND 0.5 SBD OR 0.5 STEEM TO a-0-0 WITH YOUR BLOG POST WEB PAGE ADDRESS IN THE MEMO.

2 cô con gái của anh đáng yêu quá. Chúc gia đình anh luôn hạnh phúc nhé

cảm ơn em nhiều

Gia đình hạnh phúc quá ạ

Thanks em nhiều nhé. Hihi

Vợ xinh gái, các con đáng yêu. Gđinh hạnh phúc 👍😆

cảm ơn em nhé.hihi

Loading...

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 60045.81
ETH 2420.35
USDT 1.00
SBD 2.43