THIẾT KẾ MẪU ÁO STEEMIT CHO CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM

in #vn-contest6 years ago (edited)

Mẫu áo mình thiết kế, có chút khác về cái Logo, do mình thấy cái Logo nó nhiều chi tiết nhỏ nên mình đơn giản nó đi một chút. Phông chữ mình chọn là phông chữ không có chân, giống phông chữ của steemit.
aothundongphuc.png

Logo mình sử dụng:
LOGO Don Gian .png

Logo của Steemit:
U5duKL3DjoVWzaxPKXptFMUNvCVaXWF_1680x8400.png

Sort:  

Đơn giản, đẹp :)

mẫu áo này đoen giản, mát mẻ , chúc bạn may mắn nha

cám ơn bạn

Congratulations @hello.mrtea! You have completed some achievement on Steemit and have been rewarded with new badge(s) :

Award for the number of posts published

Click on any badge to view your own Board of Honor on SteemitBoard.
For more information about SteemitBoard, click here

If you no longer want to receive notifications, reply to this comment with the word STOP

Upvote this notification to help all Steemit users. Learn why here!

nhìn cũng khá ok. :)

Cám ơn bạn ủng hộ

Nhin ao dep qua', giong ao cua soccer players qua', ;) . Btw, minh moi deleted cai' comment hom qua roi voi lai turned off cai comment option luon roi. Minh cung thay kho' chiu voi cai comment do' qua' hihi

Bác có chỗ in mẫu này chưa ? chưa có liên hệ mình in cho nhé, rẻ đẹp
https://aothuntees.com

Coin Marketplace

STEEM 0.30
TRX 0.12
JST 0.032
BTC 57440.51
ETH 2911.34
USDT 1.00
SBD 3.66