You are viewing a single comment's thread from:

RE: [Bài dự thi tình yêu của tôi - quochuy’s contest]

in #vn-contest6 years ago

Bạn là thần tượng của tôi, văn phong của bạn không những đã đưa tôi về hồi ức thuở đôi mươi mà còn khiến tôi hiểu thêm về con gái.

Nó đấm vào người tôi thình thịch rồi lại cười.
Rồi hai đứa cùng cười!

Bọn con trai chúng tôi thì không tế nhị như thế. Tôi nhớ chúng nó xô ngã nhau khi đi leo núi khiến đứa trặc chân, đứa mẻ đầu. Rồi cả đám cùng cười. Nói chung càng thân với chúng nó thì phải càng tránh ra xa! Vùng an toàn vẫn là vùng chiến thuật, xin hãy tránh xa. (hehe, lang mang cho vui thôi)

Chúc @lenancie may mắn, cảm ơn đã đề nhắc đến trong bài viết, rất cảm kích.

Sort:  

haha. Cảm ơn @Carlpei đã ghé qua và dành thời gian đọc bài của mình! Con gái có cái thú vị của con gái và con trai có cái thú vị của con trai. Con gái e ấp thì con trai lại phải hào sảng.
Với bạn thì ai cũng là thần tượng, đúng ko? Bạn từng nói với tôi như thế ^^.

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 57326.97
ETH 2428.61
USDT 1.00
SBD 2.32