VN poetry contest - Hà Nội và em ! 11/4/2018

in #vietnamese7 years ago (edited)

Hà Nội mùa này buồn a nhỉ?
Nắng cứ heo hắt bên khung cửa
Trái tim leo lắt cũng lên theo
Liếc mắt nhìn theo khung cửa sổ
Rộn ràng từng nhịp tiếng còi xe
Em khao khát những cái lạnh đầu mùa
Đông chớm lạnh trái tim thấy yêu hơn
Đốt hết đi những heo hắt khung cửa
Những dại dột của ngày tháng đã qua
Rồi một mai ngày buồn có đi qua ?
Nắng heo hắt lại tươi cười bừng nở
Chim léo lắt lại rộn ràng hót ca
Hà nội ơi! Ngày mai sẽ lại khác
Vui lên nào rộn ràng đón hạ lên !
IMG_1442.JPG

Sort:  

bạn bè đăng bài đẹp, có vẻ như bạn rất xinh đẹp

No no. Xấu lắm bạn ạ

tại sao, những gì đã xảy ra

Tôi nghĩ vậy thôi

xin lỗi nếu tôi sai

Khômg có gì

bạn khỏe không

Tôi khoẻ. Còn bạn

chân dài =))

Do nghệ thuật chụp ảnh đó haha

tham gia cuộc thi thơ là đoạt giải rồi :)

Hay là tham gia nhỉ 🤔 Vì mn viết hay quá hic

hjhj hay quá .

Cảm ơn b nha

sao bạn ko tham gia cuộc thi?

Nh ng viết hay nên mình nghĩ ko cạnh tranh đc 😂

cứ tham gia đi bạn..được giải hay ko quan trọng gì. vui là chính mà

Okiii .mình tgia r 😂

Xấu lém ☹️

Thơ hay quá, sao không tham gia cuộc thi đi @phuongthu ơi

Hay là tgia nhỉ? Vì nh ng viết hay lắm hic

Tham gia ngay thôi, đợi gì nữa 😀😀😀

T tgia bài này luôn r đó 😂

Good luck nè 🤗🤗🤗

Thơ hay, ảnh đẹp! Giờ này HN chưa vào hạ sao bạn?

Rảnh rỗi bạn review bài ca bán than của mình xem sao nhé! Cám ơn bạn https://steemit.com/vn-contest/@adam.tran/vn-poetry-contest-thu-nguoi-xa-xu

Viết cho vần nhịp thui b :) okay mình sẽ ghé qua

thơ hay quá. ^^

Cảm ơn b nhen :)))

Thơ hay lắm c

Cảm ơn b nha

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 63095.58
ETH 2475.10
USDT 1.00
SBD 2.64