Steemit cho người Việt

in #vietnamese7 years ago (edited)

Trên Steemit, có đa ngôn ngữ.

Tôi ước ao, cộng đồng người Việt trên toàn thế giới, chúng ta có thể liên kết với nhau qua Steemit, bằng tiếng Việt.
Cũng như Facebook bạn có thể đăng ký tài khoản Steemit miễn phí.

Sự khác biệt giữa Facebook và Steemit.

Facebook bạn đăng bài, nhiều người like nhưng không được gì hết.
Steemit bạn đăng bài nhiều người bầu (upvote), bạn được điểm (Steem) và có thể đổi ra tiền.

Tùy theo giá thị trường, giá hiện tại; 1 Steem = $1.45 USD
Theo:
https://coinmarketcap.com/currencies/steem/

Để đổi Steem thành tiền bạn có thể đăng ký https://poloniex.com/
(Rất tiếc là ở VN chưa có chỗ đổi thành tiền Việt)

Trong tương lai, hy vọng tôi có thể đổi Steem thành tiền Việt cho các bạn. (Không dám hứa trước).

Nếu quý vị có thắc mắc, thì cứ nhắn (reply) phía dưới. Nếu biết, tôi sẽ trả lời.

Hy vọng chúng ta cùng đồng hành cùng Steemit.

Chúc các bạn thành công.

Steemit-big.png

Sort:  

Mình thì chỉ cần blog thôi chứ không hy vọng nhiều vào giá trị của đồng steemit. Thử tưởng tượng xem người mua steemit sẽ được gì? Chắc không gì nhiều.

thì bắt đầu vậy. Steemit rồi sẽ như bitcoin. Ngày xưa bitcoin chỉ có giá trị $0.01 giờ là $11,000.

Cái gì cũng có sự khởi đầu. Rất ủng hộ bạn ^^

cảm ơn bạn.

Click vào lá cờ bên phải là sao ban ?

là báo động.

Bài đó ăn cắp của người khác chẳng hạn.

Mình upvot , reply là có $ phải ko ạ ?

upvote thì bạn có curation rewards. Nhưng bạn phải có nhiều Steem Power (SP) thì mới có giá trị (500+).

Thank you

Vậy mỗi upvote mình đ nhiều steem hay ít là do sp phải ko a ?

Àh mình resteem có sau ko ạh , mình newbie mong đc chỉ giáo . Thank you

resteem thì không có sao hết

Thank you

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 58559.96
ETH 3156.41
USDT 1.00
SBD 2.44