White night

in #vietnamese6 years ago

Ngày mới vào SG, nhìn Tùng những đêm mất ngủ, mình thấy thật là khố hiểu.
Vì sao lại để bản thân rơi vào tình trạng như vậy?! Mình phải là người tự cứu lấy mình, là chỗ dựa cho chính mình.
Không có gì là quan trọng, không có gì là kinh-khủng-khiếp. Vì sao lại không thể ngủ chứ.

Vậy mà bây giờ mình lại mất ngủ.
Từ ngày còn ở Nepal.

Lăn lộn qua lại mãi vẫn không ngủ được. Là tại vì sao?!
Quá nhớ C?! Vẫn còn ám ảnh chuyện cũ?! Hay lo lắng điều gì?!
Hoặc là tất cả.

Thỉnh thoảng vẫn buồn buồn tủi tủi khóc một mình.
Rồi cũng chẳng có gì quan trọng kia mà.

.
Điều gì làm thay đổi mình nhất? Là thất bại.
Mỗi lần bị buồn vì tình cảm, là thấy mình khác đi nhiều.
Mị mất tiền, bị lừa, bị tin người quá. Không sao cả. Người còn thì của còn.

Nhưng mất niềm tin thì mất rất nhiều. Buồn thật buồn và thương mình.
Rồi Vi. Rồi Pooh. Rồi C.

Chỉ còn lại mình.

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 62817.54
ETH 2573.14
USDT 1.00
SBD 2.74