Vice Industry Token - Câu hỏi chung

in #vicetoken6 years ago (edited)

1.jpg

  1. Tôi có thể kiếm được bao nhiêu từ việc xem?
    Điều này phụ thuộc vào lượng nội dung được xem và lượng thời gian chính xác dành cho việc tương tác với giao thức PoB của blockchain VIT. Mặc dù kết quả có thể thay đổi đôi chút tùy thuộc vào lượng VIT được phân bổ mà một người có thể mong đợi kiếm được 20% đến 40% tổng số VIT được tạo bằng thuật toán PoB. Ví dụ sử dụng touch.tube có thể kiếm được tiền thưởng lên đến 40%. Bạn kiếm được bao nhiêu tất cả phụ thuộc vào bạn xem bao nhiêu
    Tôi có cần đăng ký dịch vụ của bạn không?
    Có nếu bạn muốn kiếm tiền từ VIT. Nếu không, bạn vẫn có thể sử dụng các trang web - bạn sẽ không được thanh toán và một số chức năng sẽ không khả dụng cho bạn. Để đăng ký, chỉ cần nhấp vào biểu tượng khởi động màu đỏ ở bên phải của bất kỳ màn hình nào trên trang web này và bắt đầu bằng cách đăng ký một chiếc ví với chúng tôi.

  2. Tôi có thể thay đổi hoặc hủy bỏ ví và đăng ký của mình không?
    Có, bạn có thể hủy hoặc thay đổi ví và đăng ký của mình bất cứ lúc nào. Chúng tôi cho phép bạn xóa tất cả thông tin khách hàng của mình bất cứ khi nào bạn muốn hoặc sửa đổi thông tin đó cho phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn. Tuy nhiên, không thể thay đổi địa chỉ ví. Địa chỉ wallet là bất biến sẽ vẫn còn trên blockchain VIT.

  3. Bạn có cung cấp hỗ trợ kỹ thuật không?
    Có - chúng tôi cung cấp hỗ trợ kỹ thuật 24/7 bằng cách gửi thư đến mailto: Diese E-Mail-Địa chỉ ist vor Spambots geschützt!Zur Anzeige muss JavaScript eingeschaltet sein! . Nếu câu hỏi của bạn là về đại lý, đối tác hoặc quảng cáo, có thể mất tối đa 24 giờ để nhận được trả lời. Các câu hỏi liên quan đến nền tảng thực tế sẽ được trả lời sau 48 giờ.

  4. Lợi ích của việc nắm giữ VIT là gì?
    Bạn có khả năng kiếm tiền thông qua mạng VIT nhiều hơn như cách bạn làm với Steem vì mỗi VIT chứa một thành phần năng lượng và bạn càng có nhiều quyền lực hơn khi bạn tham gia vào mạng lưới blockchain VIT.

  5. Tôi có thể mua gì với VIT?
    Bạn có thể mua tất cả hàng hóa và dịch vụ được cung cấp bởi bất kỳ đối tác VIT nào trên bất kỳ trang web được kết nối VIT nào trên nền tảng này.

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 58954.91
ETH 2508.61
USDT 1.00
SBD 2.45