VENOTY - Phát triển trẻ em thông qua sự sáng tạo

in #venoty6 years ago (edited)

https://ico.venoty.com

venoty.png

Xin chào mọi người, bài đăng mới này tôi muốn giới thiệu về một dự án rất thú vị và hay đó là VENOTY, và để biết thêm chi tiết, chúng ta hãy đi đến cuộc thảo luận sau:

COIN VENOTY LÀ GÌ?

Venoty là một loại tiền kỹ thuật số cho phép thanh toán ngay lập tức cho bất kỳ ai, bất cứ nơi nào trên thế giới và sử dụng công nghệ ngang hàng để hoạt động mà không có cơ quan trung ương. Venoty đã được đưa ra bằng thuật toán Scrypt mà chúng tôi đã đánh giá là thuật toán phù hợp nhất hiện có phù hợp với mục tiêu của chúng tôi.

Bằng chứng công việc Egalitarian
Thanh toán ẩn danh
Mã hóa ví
Tốc độ giao dịch nhanh hơn
Khả năng mở rộng
Hiệu quả trong khai thác
Scrypt cho phép hầu hết mọi người có CPU / GPU khả năng khai thác Venoty, thuật toán có khả năng kháng ASIC và đang sử dụng Dark Gravity Wave. Dark Gravity Wave (DGW) là một thuật toán điều chỉnh độ khó nguồn mở cho các loại tiền điện tử dựa trên Bitcoin. Evan Duffield là tác giả của DGW như là một phản ứng đối với việc khai thác thời gian được tìm thấy trong Kimoto Ngược Gravity Well. DGW tương tự như Kimoto Gravity Well, điều chỉnh mức độ khó của mọi khối (thay vì mọi khối năm 2016 như Bitcoin) bằng cách sử dụng dữ liệu thống kê của các khối cuối cùng được tìm thấy. Điều này cho phép thời gian phát hành khối vẫn duy trì ổn định mặc dù có biến động lớn về hashpower, tuy nhiên, nó không phải chịu sự khai thác thời gian dài.

NỀN TẢNG VENOTY

venoty 1.png

Venoty được thiết kế cho các bậc cha mẹ có trách nhiệm muốn giáo dục con cái theo cách sáng tạo và cung cấp cho chúng thông tin chính xác, cân bằng và có cấu trúc tốt theo nhu cầu của chúng từ khi sinh ra (hoặc thậm chí sớm hơn) cho đến tuổi thiếu niên.

Nền tảng Venoty được tùy chỉnh theo nhu cầu của trẻ, với nội dung riêng và được tạo ra bởi các chuyên gia giáo dục và CNTT. Theo thời gian, Venoty sẽ trở thành công cụ hoàn hảo để hướng dẫn trẻ vào quá trình phát triển cá nhân của chính mình.

Chúng tôi biết rằng công nghệ blockchain đã nhắm đến các lĩnh vực tài chính nhưng chúng tôi tin rằng giờ đây họ đã sẵn sàng cung cấp nhiều cơ hội hơn để bảo mật danh tính và đảm bảo trao đổi dữ liệu thông qua các giao thức chuyên biệt. Chúng tôi cũng biết rằng công nghệ này có thể dễ dàng tiến tới một môi trường giáo dục được bảo vệ Trong đó đứa trẻ có thể phát triển tính cách của mình một cách cân bằng và tự nhiên, được giám sát và hướng dẫn bởi cha mẹ, người có thể tự mình đóng vai trò là người điều phối trực tiếp, theo cách hiểu của trẻ thông qua chơi, trí tưởng tượng và sáng tạo.

Bằng cách cấu trúc thông tin, chúng tôi cung cấp các nguồn lực cần thiết cho sự phát triển chính xác, nhưng thông qua một rối loạn có tổ chức, từ vần đến câu đố, âm thanh ngu ngốc đến các bài tập ngữ âm, hoạt động toán học và hoạt động bằng lời nói tương tác, chúng tôi sẽ truyền cảm hứng và phát triển trí tuệ sáng tạo.

Mục tiêu của chúng tôi cho Venoty là trở thành một nền tảng đa văn hóa tất cả trong một dựa trên công nghệ blockchain, rất đơn giản để sử dụng và có thể truy cập cho bất kỳ ngành giáo dục nào cho người dùng ở các độ tuổi và quốc tịch khác nhau. Chúng tôi muốn mang đến cho tất cả mọi người cơ hội để nói cùng một ngôn ngữ: ngôn ngữ của chúng tôi.

Hệ sinh thái Venoty

venoty 2.png

Hệ sinh thái Venoty được xây dựng để kết hợp ứng dụng cho sự phát triển của trẻ thông qua sự sáng tạo với thị trường, nơi có rất nhiều sách và nội dung âm thanh. Nó được thiết kế để trông rất đơn giản trong khi thực tế lại rất phức tạp, với mức độ bảo mật cao mà không cần quảng cáo với nội dung đặc biệt của riêng nó.

Các giáo viên, nhà tâm lý học, diễn viên, nhạc sĩ, nhà thiết kế đồ họa và nhà phát triển giỏi nhất có quyền truy cập vào các lĩnh vực văn hóa khác nhau sẽ tham gia vào dự án.

Theo một trong những nguyên tắc cơ bản của ý nghĩa thị trường, tất cả mọi người đều được chào đón, chúng tôi mời bạn đến và chia sẻ với chúng tôi những kiến ​​thức cần thiết để giúp đỡ trẻ em.

Trọng tâm là mang đến những sản phẩm tốt nhất có thể cho cộng đồng của chúng tôi, điều đó có nghĩa là chúng tôi đang trong quá trình cải tiến các công nghệ tạo nội dung cho chúng, cho dù chúng ở Brazil hay ở bên kia địa cầu như Nhật Bản.

PHÂN PHỐI UY TÍN

Tên tiền: Venoty
Mã số: VNT
Thuật toán: Tiền điện tử
Loại: Bằng chứng công việc
Tổng phát thải: 94.000.000 VNT
Tiền đề: 10.000.000 VNT
Phân phối chính: ICO

venoty 3.png

Đội phát triển dự án :

venoty 4.png

  • Thông tin thêm về dự án :

Website: https://ico.venoty.com/
Whitepaper: https://ico.venoty.com/wp-content/uploads/wp/Whitepaper.pdf
Facebook: https://facebook.com/venotycurrency
Twitter: https://twitter.com/venotycurrency
Telegram: https://t.me/venotycurrency
Official ANN Thread: https://bitcointalk.org/index.php?topic=5106507

  • Author :

Username: tuyensyho96
Profile Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2404454
Gmail : [email protected]
Eth Address: 0x47FC4431f83670D2d3e6f96AfE128b6F810e0D19

Sort:  

Congratulations @tuansyho! You received a personal award!

Happy Birthday! - You are on the Steem blockchain for 1 year!

You can view your badges on your Steem Board and compare to others on the Steem Ranking

Vote for @Steemitboard as a witness to get one more award and increased upvotes!

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.15
JST 0.029
BTC 63630.04
ETH 2656.44
USDT 1.00
SBD 2.81