Sort:  

Hindi ko gets tong comment mo @zeppelin 😂

Yung isdaan ba ay sa gitna ng Spc at LB o gusto mong mag meet tayo 😂

Sorry 6Am palang di pa nagana ang utak ko 😂😂

Haha nagmeet kayo sa gitna. Sanpablu'y yata si madam hehe. May post sya dati about it

Hahah nako hinintay nya na ako dun sa mismong Isdaan. Ganyan tayo ka GGSS hahahah pinaghihintay ang babae :)

Kiddding aside since malapit lang sya we decided na dun nalang magkita and good thing we did that sobrang traffic ng way ko papunta palang and if nagbayan bayan pa ako. Nakow! Hindi ko alam kung what time pa ako makarating ng isdaan.

Grabe nga ang traffic sa LB. Minsan sa South Supermarket pa lang, umpisa na. Hehe Sa may Olivarez kasi nagtherapy si Zeppelin dati, araw-araw akong byaheng LB

Yes it is grabe ang traffic buti sana kung may free buko pie sa mga naiipit ng traffic eh. Kaso wala alikabok at usok lang coming from the vehicles.

Grabe yung GGSS ni @tpkidkai ano ho? hahaha. Haha pero correct po. Since taga San Pablu'y lang ako, nauna ako dun sa place hahah. Ayain ko pa sya sana manood ng Mardi Gras kahapon eh. Hahha.

Tatayo namin ang Steemit Team GGSS lol

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.028
BTC 61888.55
ETH 3400.93
USDT 1.00
SBD 2.50