You are viewing a single comment's thread from:

RE: [Translation] - Vietnamese Steem White Paper (Genesis)- Part 1 - 1334 words

in #utopian-io6 years ago

Good idea to support our community! Nếu bạn có cần người hỗ trợ dịch thì báo cho mình, mình tham gia. Giới thiệu sơ qua về bản thân thì mình làm việc gần 20 năm bên IT, chuyên ngành của mình về networking, trước có làm instructor cho Cisco Networking Academy trên 5 năm, hiện nay đang là du học sinh ở US. Với blockchain và coin market tham gia cũng được gần 1 năm, hiện nay mining eth, trade coin chút ít và mới tham gia steemit.

Sort:  

A join discord của Team Vietnam chưa? Vào trao đổi cùng nhóm dịch để xem cách thức apply nhé a.

mình đã tham gia discord của Team Vietnam. Mình không biết group nào để join. nick của mình ở discord là @Qui Nguyen#9466

Welcome ! cảm ơn bạn đã đề xuất. Bạn thử hỏi Carl xem thế nào.

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 59698.94
ETH 2303.28
USDT 1.00
SBD 2.51