Ngày cuối năm

in #uommamtambut7 months ago (edited)

Những ngày cuối năm thật khác bọt hihi.

Năm nay cuối năm lại trúng ngày Vía A Di Đà Phật. Thật vui vì bản thân cuối năm lại được những dịp lễ này.
Đặc biệt hơn lại có một nhóm về ươm mầm Tâm Bụt, có các bạn đồng tu, giúp cho tôi nhiều lắm, biết đến nhiều sự kiện, nhiều chùa ở gần tôi ở, gặp được rất nhiều thầy mà tôi biết nhưng chưa bao giờ gặp ở ngoài.

Hạnh phúc điều này. Cảm ơn tính hiệu của đất trời mà tôi biết đến các bạn đồng tu, hi vọng mọi người đều giữ được lửa và ngày càng ưu mầm được nhiều bạn đồng tu nhé.

Tôi cũng mở một hội đồng tu ở nơi tôi làm việc, gieo duyên mọi người đến với Bụt, hi vọng họ sẽ cảm nhận được sự hạnh phúc và an yên bên Bụt.

Hôm nay là một ngày nắng sớm.

image.png

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.13
JST 0.030
BTC 64916.21
ETH 3483.89
USDT 1.00
SBD 2.45