Hanggang Sa Muli Aking Sinta

in #untalented6 years ago

IMG_20180720_075917.jpg

Nakatayo, nakatingin
Nakaharap sa salamin
Iniisip pa rin
Kung ano ang mali sa akin

Di kagwapuhan
Isipang puro kabobohan ang laman
Walang talento't hindi mayaman
Kaya rumesulta bilang isang katatawanan

Ngumiti ng mapait
Dinadama ang sakit
Ngayo'y alam ko na kung bakit
Ang buhay ko'y puro lait

Pasensya ka na
Dahil hindi ako makisig
Hindi ako yung tipo na
Maipagmamalaki mo sa iba

Kaya ngayon alam at tanggap ko na
Kung magkakagusto ka sa kanya
Sino ba naman ako diba?
Wala nga akong panama sa kanya

Hiling ko lang sana'y maging masaya ka
Hanggang sa muli aking sinta....

Your Steem Buddy,
@nickjon

photo is mine captured by vivo y66 with 16 mega pixels camera

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.029
BTC 61440.52
ETH 3447.43
USDT 1.00
SBD 2.52