Munting Likha sa "Araw ng Pagtatapos"

in #untalented6 years ago (edited)

DSC_0146.JPG

"Araw ng Pagtatapos"

Mga mag aaral ay nag eensayo
Sa pag akyat sa entablado
Masaya at kinakabahan
Halo halo ang nararamdaman

Nalalapit na ang araw
Ng kanilang pagtatapos
Bagong hakbang ang bubunuin
bagong mag aaral ang kikilalanin

Alay kay ama at ina
ang makakamit na diploma
ang iba ay may medalya
natatangi sa ibang bata

DSC_0148.JPG

Ako'y nag tatrabaho sa isang eskwelahan at isang malikhaing guhit ang aking ginawa habang naririnig ang aida march dahil nag eensayo na ang mga bata.. 2 araw mula ngayon ang kanilang "moving up"/ pag tatapos ng mga grade 10 at lilipat na sila s senior high (grade 11).

Hindi ako magaling gumuhit kung walang tularan, kayat naghanap ako kay mr.google ng isang magandang tularan. hindi ko man natulad ng maayos akoy nagpapasalamt at binigyan ako ng kaunting talento sa pag guhit. Naway maensayo ko pa ang aking pag guhit kahit walang tinutularan, sa paglipas ng panahon sa tamang praktis.

airiesbrielle.png

Coin Marketplace

STEEM 0.19
TRX 0.14
JST 0.029
BTC 64742.19
ETH 3169.80
USDT 1.00
SBD 2.55