Ulogs 3 #Started new work

in #ulogs6 years ago (edited)

Mọi thứ luôn luôn phải cố gắng thì mới thành công
Làm giàu không khó điều quan trọng b có biết cố gắng bắt đầu từ những điều nhỏ nhất không
Bắt đầu kinh doanh khi số vốn còn ít ỏi, đừng bỏ cuộc khi nhiều người chưa biết đến b, đừng nản khi không có ai hỏi mua nó
Từng ngày một chỉ cần b quảng bá sản phầm của mình thì sẽ dần dần lấy được sự tin tưởng của mọi người
Trong kinh doanh tuyệt đối không được làm giả phải đặt chữ tín lên đầu kèm theo là chất lượng của sản phẩm
Bạn nhiệt tình với họ, họ sẽ luôn biết đến b , khi họ ở trong một môi trường thoải mái, mọi thứ đều trở nên dễ dàng,
EC05EBFA-95C3-4FB1-B81D-FEDAF931AD57.jpeg
Bất kể khi nào khách cần thì mình luôn phải có mặt, đi ship hàng mọi mặt trận, mọi thời tiết
Đó là tất cả những gì t học được trong 2 ngày vừa qua, t đã đặt niềm tiên cho mình vào công việc mới này, thật sự hai ngày trôi qua ngoài sức tưởng tượng t đã bán được khá nhiều hàng, trong đó là cả mồ hôi và công sức của t không ngại mưa gió ship hàng cho khách, tôi luôn
Đặt chữ đúng hẹn lên đầu, và hơn hết phải là chất lượng của khách, niềm vui khi nhận được một đơn hàng , không chỉ nguyên ở khu vực quanh t mà còn là nhiều nơi khác, háo hức và chờ đợi chất lượng hàng của mình để gửi tay khách ngày bắt đầu là ngày sóng gió bão bùng hi vọng mọi chuyện suôn sẻ
Hãy bắt đầu công việc mới , cố lên tôi ơi

Sort:  

good luck, i hope it is enjoyable.

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.16
JST 0.031
BTC 59117.01
ETH 2525.11
USDT 1.00
SBD 2.48