#ulog no. 15: The Promised of love

in #ulog6 years ago

Hi guys..

How's your day today? I hope you all guys in good condition. Ako ito ok naman kahit na may dinaramdam carry pa naman hehe

Kakauwi ko lang guys galing maynila kasama ang aking bunsong anak, pumunta kami sa asawa ko para isurprised sya sana sa father's day kaso nalaman nya agad na papunta ako dahil tumawag sya narinig nya yung ingay ng mga sasakyan sa paligid kaya hindi na ako nakapasinungaling pa hehe

Yan guys regalo ng asawa ko sakin ng father's day.. Baliktad nga kasi imbes na ako magbigay ng regalo eh sya pa ang nauna nagbigay sakin nagtipid daw sya para makabili ng sing sing. Sabi nya sakin kahit hindi kami lage magkasama lage ko lang daw iisipin na andyan lang sya sa tabi ko sa pamamagitan ng sing sing na ito para na rin kaming magkasamang dalawa kahit na magkalayo kaming dalawa.

P_20180616_234144.jpg

Natawa ako ng kinuha nya kamay ko sabay sabi sakin na " i love u mahalqoh will you marry me again"?! Lol!haha gusto ko sanang sabihin na hindi ko na kailangan ng pangalawang kasalan dahil iyong iyo na ko! Haha napaka swerte ko talaga sa asawa ko dahil napaka thoughtful nya kahit na hindi ako magsabi ibinibigay nya ng walang hinihinging kapalit.. Kaya naman mas lalo ko syang minamahal sa paglipas ng mga araw, sana lahat ng lalake tulad nya para walang mga babaeng umiiyak dahil yung asawa nila ay loko loko haha lol!🤣🤣

Hanggang dito nalang muna guys at akoy maglalaba pa.😉😊

Ps. Salamat sa mga sumusuporta sakin dito sa steemit..

Please continue supporting sir terry or @surpassinggoogle and also don't forget to follow my post @wilson29 😉😊😘

Sort:  

Wow congrats tin💜💜💜

Salamat te..😉😊😘

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.027
BTC 60003.48
ETH 2309.22
USDT 1.00
SBD 2.49