#ulog No. 11 @surpassinggoogle :Thursday selfie in school

in #ulog6 years ago (edited)

Hi guys masayang hapon sa inyong lahat!

Kakauwi lang ng bahay galing sa bagong school ng anak ko, katatapos lang magpa enroll para sa darating na pasukan ngayong june. .sensya na medyo busy kaya bihira ako makapag blog ngayon guys.

Ang init ng panahon at ang layo ng nilakad namin papunta ng school hehe kaya pasensya na sa itsura ko guys kng sa tingin nyo ay init na init ako. Lol!

CYMERA_20180528_222509.jpg

nagselfie muna si inday pangpa good vibes lang haha😂😂 subrang init kanina guys kaya naisipan ko maglakad lakad muna sa school ng anak ko total nasa labas na lang din naman kmi lubos lubusin ko na, bihira kasi ako lumabas ng bahay namin para iwas tsismis!lol!😁😂

Sorry guys nagmaganda lang po sa hapon😉😊😂
CYMERA_20180528_235159.jpg

hinda pa tapos gawin yung ibang building

P_20180111_075619_vHDR_On.jpg

yun nga guys ang layo ng school ng anak ko kaya kailangan namin kumuha ng maghahatid sundo sakanyang tricycle kasi kawawa naman ang bata hindi pa nakakapagsimula sa leksyon ay latang lata na sa pagod.

thank you for reading my blog.. Please continue supporting me at @wilson29

Lets also support sir terry or @surpassinggoogle

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 56478.46
ETH 2384.59
USDT 1.00
SBD 2.34