You are viewing a single comment's thread from:

RE: #ULog No. 5: LIHAM PARA SA AKING AMA (A LOVE LETTER FOR MY FATHER - in Filipino language)

in #ulog6 years ago

Nakakalungkot isipin ang mga bagay na dapat ay ginawa natin sa nakaraan, lahat ng bagay at may buhay ay humahantong sa kawalan, maramingsana'y sana ay ganito at ganoon,....subalit huli na ang lahat!
Ramdam ko ang pait sa puso mo @dynamicshine, nawalan din ako ng anak na minamahal, at maraming pagsisi na dapat ay nagawa ko ng siya pa ay nabubuhay....subalit, siguro at datapwat ganito ang tao...huli na ng mabatid ang kamalian.
Napakagandang liham, tagos sa puso.

Sort:  

Totoo @sweetcha.. nawalan kaming magkakapatid ng Ama, two sisters (twin), pati stepmom nang sabay-sabay kinuha sa amin. Kaya ngayon, sobrang nilulubos ko na ang lahat ng pagmamahal ko sa mga taong malapit sa puso ko, dahil sa mga pait ng karanasan ko. Thank you sa pag-appreciate mo sa letter ko for my Dad.

Dyan sa pait tayo tumitibay, at pinipilit na huwag ng maulit pa ang nakaraan...saying "I Love you" to our love ones is free, Ipadama natin iyan sa kanila kung gaano kaimportante ang Pagmamahal sa bawat isa. It's not easy to recover, I know but times heals the pain, kapit kamay lang sissy😊

Yes.. yun lang ang tanging choice natin ang maging matatag. Kung hindi kami pinalaki ng tatay ko nang may takot sa Diyos, baka diko din nakayanan. Buti na lang ang Diyos mismo ang lumalapit saten.

Thanks sis for empathizing with me. It means a lot to me. :)

God is good all the time, pray and belief lang ang the best nating magagawa...my pleasure dear, you are much welcome, napatulo mo kaya luha ko haha😊

Coin Marketplace

STEEM 0.16
TRX 0.15
JST 0.030
BTC 58476.88
ETH 2522.41
USDT 1.00
SBD 2.34