Sort:  

Hahahaha lamoyan!! Punta ko dun sa stores na may merch ng knb lols

Posted using Partiko Android

isa-isahin natin yan hahaha

nako kung ganun lang kadali pumunta ng japan, tara na bukas. hahaha!

Hahahaa truth po wait lang mag eempake na ko whahaha

Posted using Partiko Android

Hahahaa truth po wait lang mag eempake na ko whahaha

Posted using Partiko Android

hala late ko na nakita andito na ako sa japan. hahaha charot

Hahahaa late ko na din nabasa nasa tokyo na ko. Ikaw ba? Whahahaha

Posted using Partiko Android

airport na ako, pabalik na ng pinas. hahhaha!

Luh ambilis mo naman hahaha extend pa ko. Extend ka din, just text extend<no. Of days> and send it to 7777 LOL HAHAHA

Posted using Partiko Android

wala na finished na. hahaha

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.13
JST 0.027
BTC 58913.67
ETH 2640.76
USDT 1.00
SBD 2.42