ULOG: [#24] Having Fun with PITU Android App

in #ulog6 years ago (edited)

My friends are talking about this #PITU mobile app on Facebook and myLot. I am not a fan of selfie but I can't refuse when a new neighbor told me to try it. Haha!

Many people are still ignorant of 'MAKING MONEY ONLINE". All they know is texting and Facebooking on mobile. So, they are thinking I am only texting my boyfriend and Facebooking when they see me using my phone. Gosh! I find it offensive but funny. I am not stupid to spend more than 12 hours a day on mobile for nonsense. Maybe our new neighbor is thinking the same that's why she suggested me this PITU app. 😁

So far, I love my looks below. What a pretty kid I was! LOL

I used the 'Crazy ex-face' feature. Go give it a try too and show me the beautiful YOU in the comment below! Haha!

WARNING:

This app can read sensitive log data so make sure to only use a "junk" phone. Read "Permissions".





This post was made from [https://ulogs.org](https://ulogs.org)

Sort:  

You might want to think twice about using this app:

https://www.reddit.com/r/Philippines/comments/8tore1/pitu_pamore/

I edited and added warning at the bottom 😅

Umandar kasi pagka skeptic ko kaya ni-research ko. Buti na yung safe kay sa maging sorry. :P

Ok lang po iba iba namang phone gamit ko sa iPhone ako pag mga sensitive data wala kasi talaga ako tiwala sa security ng android. 😅

Ay may ganern pala buti d ko ginamit. Pag uso kasi ayun sali lang ng sali karamihan. Hahaha.

Pag Chinese ganyan talaga kaya nga di ako nag install ng #ONOsocial kahit Binance may napindot ako dati na nagwarning phone ko. Kaspersky may nadetect na intruder kahapon yata yun sa phone ko ewan saan galing yun.

Ay gnun... Hmmm.

Posted using Partiko Android

@hsynterkr kindly check my footer (^_^)

This comment was made from https://ulogs.org

Hahahaa. I was about to post this but I changed my mind :D

Bakit po nagchange mind 😅

Alam ko madami mgpopost nyan, sis! Ang cute mo jan 😊

Bakit may uling sya sa mukha 😁

May shadow yan. Sa lighting. 😂

Ang totoo ganyan pag cheap ang phone malabo cam nyan akin selfie expert Oppo haha mas ok talaga pangselfie Oppo pero ang back cam nya talo ng iPhone, sa selfie talo nya iPhone 😅

Ayun nmn pla. 😂

Posted using Partiko Android

Hahahahaha!! Ang cute mo dito. Parang san ako tumingin nakikita ko yang app na yan hahaha

Gusto ko bumalik sa pagkabata 😅

Hahaha i feel you hahaha

Wahaha d ko pinatos yan. Umuso sa timeline ko pero dedma lang. Hahaha.

Ambata sis.haha

Posted using Partiko Android

may pitu post din ako. hahaha pero dinelete ko na ung app. Natawa naman ako dun sa iniisip nila katext mo bf mo. haha

Ako inis hahaha ang cheap naman ng tingin nila sakin na puro text ginagawa 😅😅😅

hahaha yaan mo sila at least ikaw kumikita ng $$$ haha

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.14
JST 0.030
BTC 60209.45
ETH 3212.30
USDT 1.00
SBD 2.43