You are viewing a single comment's thread from:

RE: #ulog Day 9: My 4th Steemit Cashout + The Things I Bought For The Kids :)

in #ulog6 years ago (edited)

Wala ka bang EON? Thru banks ako lagi. Wala Security Bank branch samin kaya transfer to bank accounts ako lagi no fee. Wag lang BDO dami complaints. Unionbank the best both PayPal and Coins.ph. Sa EON ko dati tapos nong naexpire old EON ko sa PNB savings ng sister ko na tinatransfer lagi sya tagawithdraw ko kaya hindi ko na kilala ang pesos matagal na ako hindi humahawak ng pera haha may mga tagawithdraw eh 😅 minsan nagttransfer ako sa Metrobank ng friend ko ayos lang din.
image.png

Sort:  

Wala akong EON ehh.. :( Gusto ko nga din sana kumuha ng card kasi gusto ko iwithdraw yung nasa paypal ko. But i don;t know which card to get. :( Baka nga yung Gcash mastercard nalang siguro.

Mas maganda Unionbank EON kung may malapit na branch. Gamit ko ngayong EON sa PayPal ordered ko lang sa Lazada iba yun kaysa card na mismo sa branch galing mas ok yung galing branch kasi pwede sa Coins.ph at the same time. Yung ordered ko sa Lazada sa PayPal ko lang nagagamit at selfie banking lang yun inactivate ko lang sa android ayos naman basta ok cam ng phone mo. 😊

Wala na yata GCash sa Coinsph. Mas sigurado EON may Visa Card# ka na may savings acct# ka pa at yun nga pwede both PayPal and Coins.ph.
image.png

Ohh, COOOL!!! :) Wala kasing unionbank branch dito samin eh. :( Pwede pala yun i-order sa Lazada?

Oo galing Lazada lang gamit ko kaya lang sa PayPal nga lang sya ok. Failed yung cash out ko sa Coins.ph di gaya nong EON card galing branch.
https://www.lazada.com.ph/shop/eon1/

Coin Marketplace

STEEM 0.20
TRX 0.12
JST 0.028
BTC 64467.84
ETH 3492.64
USDT 1.00
SBD 2.54