Ulog day46: My Yoga Day #10🧘🏻‍♀️โยคะกับพัฒนาการของฉัน

in #ulog5 years ago

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน☘️Hello Everyone

วันนี้เราก็จะมาอัพเดทการเรียนโยคะของเราอีกครั้งค่ะ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 10 แล้ว ครูบอกว่าเราเพิ่งจะเรียนไปแค่ไม่กี่ครั้งเอง ถือว่ามีการพัฒนาไปไวมากนะ แต่เราก็คิดว่าในบางท่าเราทำได้ดีขึ้นพอสมควรแต่อีกหลายๆ ท่าโดยเฉพาะท่าที่เกี่ยวกับการยืดเหยียด เรายังถือว่าอ่อนมากๆ ยังต้องฝึกอีกนาน ฮ่าๆๆๆ เพราะความตึงของร่างกายเรามีมากถึงระดับ 10 เลยทีเดียว โดยเฉพาะแขนขาจะตึงมากเป็นพิเศษ ทำให้เล่นท่าที่เน้นการยืดเหยียดเราจะทำได้ลำบากกว่าลำบากกว่าคนอื่นๆ

image

Head Stand seems to be my best LOL. Can you see where am I ???
Yes, I am a woman in black(top).

ท่าเฮดสแตนด์ ดูจะเป็นท่าที่เราถนัด ทั้งๆ ที่ก็ไม่เคยได้เรียนมาก่อน แต่พอได้ลงมือทำก็ถือว่าทำได้ค่อนข้างโอเคเลยทีเดียว สงสัยจะเป็นข้อดีของเราในสมัยเด็กที่ออกจะเป็นลิงทะโมนพอสมควร🤸🏽‍♂️ เลยส่งผลดีมาจนถึง ณ ปัจจุบัน

image

Most of what I learned today was all about balancing of head and hands or arms.

ท่าส่วนใหญ่ที่เรียนในวันนี้จะเน้นความแข็งแรงของ คอ มือ แขน และไหล่เป็นส่วนใหญ่ เพราะจะต้องรับน้ำหนักและทรงตัวให้อยู่ในท่าเหล่านี้ให้ได้อย่างน้อย..... ก็สักระยะ พอที่จะถ่ายรูปได้ทันฮ่าฮ่าฮ่า
ไม่อยากจะบอกเลยว่าเบื้องเบื้องหลังภาพเหล่านี้มันอลเวงขนาดไหน กว่าจะได้ภาพสวยๆ ออกมาโชว์ให้เพื่อนๆ ได้ดูเนี่ย😂🤣

image

I used to do this very well when I was a little girl 👧🏻, but now I have to learned how to do it again 🤣

ท่านี้เป็นท่าที่เคยทำได้แบบชิลๆ ในสมัยเด็กเลย แต่ตอนนี้เรากลับต้องมาเรียนรู้ที่จะทำท่านี้อย่างถูกต้องอีกครั้ง ตลกดีเนอะ😆 เพิ่งจะรู้ว่านี่ก็เป็นท่าหนึ่งของท่าโยคะด้วยนะเนี่ย แสดงว่ามีพื้นฐานดีมาตั้งแต่เล็กๆ เลยนะเนี่ย

image

Easy Freestyles 🤸🏽‍♂️ รูปหมู่แบบเบาๆ ตามสไตล์ของตัวเอง ว่าไปก็ยากเหมือนกันนะ ขาสั่นเลยทีเดียว

image

Ok, enough for today, to be continue tomorrow and have some rest on the weekend.

สำหรับวันนี้ก็พอเท่านี้ก่อนแล้วกัน เดี๋ยวพรุ่งนี้ถ้ามีเวลาจะมาอัพเดทคลาสโยคะของเราให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีก แต่สำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์จะเป็นวันที่เราไม่ได้เรียน ถ้ามีเวลาก็จะมาอัพเรื่องอื่นๆ เป็นการเปลี่ยนบรรยากาศแทนก็แล้วกันนะคะ
แล้วเจอกันใหม่ค่ะ😘😊❤️🧘🏻‍♀️🤸🏽‍♂️🌸☘️

และนี่ก็เป็นเรื่องราวของเราที่นำมาแบ่งปันกันในวันนี้ สุดท้ายนี้ ต้องขอขอบคุณ @steemit @esteem ที่มีพื้นที่ให้เราได้แบ่งปันสิ่งที่ดีๆ ต่อกัน รวมทั้งเพื่อนๆ ทุกคนที่คอยสนับสนุนกันเสมอค่ะ
Thanks to all for your support.

เปิ้ล 🍏 @patinya103

ขอขอบคุณ
@good-karma
@ocd-witness
@teardrops
@ulog
@surpassinggoogle
ผู้ให้การสนับสนุนพวกเราเสมอ เราสามารถสนับสนุนพวกเขาได้โดยการเข้าไปโหวตใน https://steemit.com/~witnesses

หากเพื่อนๆ มีคำถามหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้ eSteem App สามารถเข้าไปสอบถามได้ตามลิ้งค์นี้เลยค่ะ

eSteem Discord

https://discord.gg/B2xCseF

Sort:  

Thanks for mentioning eSteem app. Kindly join our Discord or Telegram channel for more benefits and offers on eSteem, don't miss our amazing updates.
Follow @esteemapp as well!

สุดยอดเลยคะ

Coin Marketplace

STEEM 0.26
TRX 0.11
JST 0.033
BTC 63869.25
ETH 3055.04
USDT 1.00
SBD 3.88