Day #7: Saan Ako Patungo? #ulogs #ulog #uloggers

in #ulog6 years ago (edited)

Hello Steemian!!!

Blessed Day To All!

This is my day 7 #ulogs post.

Hindi ko po alam kung saan ako patungo. Ang alam ko lang ay gusto ko munang lumayo kahit panandalian lamang. Hindi pa ata ako nakakabawi sa pagod noong nakaraang eleksyon.

Dinala ako ng aking mga paa sa sakayan pauwi sa amin. Sumakay ako na para bang di ko mawari ang aking sarili. Naguguluhan pa ba ako? O sadyang pagod lang ako? Minabuti ko na lamang lumayo-layo muna upang pagbigyan ang aking sarili. Kaya heto ako ngayon kahit nasa sasakyan na kitang-kita pa rin sa aking mukha ang pagod na nadarama.

image

Hanggang dito lang po muna dahil wala pa ako masyadong masabi.

Thank you so much @surpassinggoogle for this kind of initiative. From now on, I have #ulogs post. Thanks to you.

Love,

@nante

Coin Marketplace

STEEM 0.18
TRX 0.16
JST 0.030
BTC 67319.79
ETH 2629.90
USDT 1.00
SBD 2.67