Ulog Day#6 Ang aking Bayan na Sinilangan

in #ulog6 years ago

Ngayon araw ay pumunta ako sa bayan ng aking Sinilangan. Namis ko ang Simbahan kung saan ako bininyagan. Kaya ngayon araw, itong simbahan na ito ang unang kung pinuntahan. Sa bayan ng Baras Rizal. Sobrang Sarap sa pakiramdam ng makatungtong ulit ako dito. Sarap balikan ang mga masasayang pangyayari noong ako ay bata pa sa simbahan na ito.

Noong ako ay bata pa ganitong ganito pa din ang itsura ng simbahan na ito. Mukang luma pa din ang itsura nya pero napaka ganda ng loob ng simbahan na ito. Dito kami lagi nag sisimba ng aking mga magulang.

Sobrang saya ko dahil sa pag balik ko ulit sa bayan na ito, ganito pa din ang itsura walang pinagbago. Sarap magnilay nilay habang nag dadasal at nagpapasalamat sa poong maykapal. Ngayon pag punta ko dito ang asawa ko na ang kasama ko. Sinama ko sya sa simbahan na ito para makita din nya ang kagandahan ng kultura dito.

MARAMING MARAMING SALAMAT PO SA MGA NAGBASA NANG AKING #ULOG para sa araw na ito. Sana po ay inyong magustuhan. ❤❤❤


@surpassinggoogle is a kind-hearted person, please VOTE & SUPPORT him by typing @steemgigs as your witness at the first search box. Just click here - https://steemit.com/~witnesses. Your vote is highly appreciated.
If you want him to be your proxy in voting for a witness, you can visit https://steemit.com/~witnesses and type "surpassinggoogle" in the second box.

And also, let's support Terry @surpassinggoogle Teardrops @teardrops by liking it's Facebook Page. As you can see he been contineously helping people by his valuable upvotes and resteems. It is very difficult to find out his post in his blog due to hundreds of resteem post of others.

received_1775389902499562.jpeg

juviemay.png

Sort:  

Your blog has received an upvote from the communal account of Steemph.antipolo for being an active discord member and as an active community member. Keep up the good work and best of regards. Keep on Steeming!

You can get a support by joining our discord channel and gain votes from

our curators. Join our discord now
https://discord.gg/7w3hJqw

If you would like to support steemph.antipolo project you can help by degegating your spare SP to us, just click the link below.
50 SP 100 SP 200 SP 300 SP 400 SP 500 SP 1000 SP

Coin Marketplace

STEEM 0.17
TRX 0.15
JST 0.028
BTC 59972.21
ETH 2389.55
USDT 1.00
SBD 2.42